30 เม.ย. 2021 เวลา 16:22 • ครอบครัว & เด็ก
😍ทำไมถึงต้องแกะปม เชือก😍
😍ปมชีวิตก็เช่นกัน😍
🙂ความอดทนของคนเรามีจำกัดก็จริงอยู่ แต่หากว่า เราจะอดทนเพื่อคนที่เรารักมากที่สุด เพื่อสิ่งที่มีค่ามากที่สุด เช่น อดทนเพื่อพ่อแม่ อดทนเพื่อลูก อดทนเพื่อคนรัก ดังนั้นไม่ว่าจะมีปมใดๆเกิดขึ้นในชีวิต เราก็จะค่อยๆ คิด หาหนทาง หาวิธี แก้ไขมัน อย่างช้าๆ ให้ดีที่สุด ให้บอบช้ำน้อยที่สุด เปรียบไปก็ดังเช่นเชือกที่มีปม เราพยายาม จะแกะปมเชือก แทนการ ตัดมันทิ้ง เพราะว่าเราเสียดายเชือกเส้นนั้น ฉันใดก็ฉันนั้น หัวใจคนเรา หรือชีวิตคนเรา เมื่อมีปมเกิดขึ้น เราก็จะพยายามอดทนแก้ไขมัน ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้
😁อดทน เพื่อแก้ไข ปมเชือก ปมชีวิต ปมหัวใจ😁
🧠คลายทีละปม
ด้วยความอดทน🧠
โฆษณา