1 พ.ค. 2021 เวลา 00:31 • ความคิดเห็น
5 วิธีเด็ด หลีกเลี่ยง การติดเชื้อจากการมี เซ็ก Sex
*เหตุที่กามโรคโจมตีผู้หญิงหนักกว่าผู้ชาย*
 
*เพราะเจ้าน้องสาวมีเนื้ออ่อนตรงจุดซ่อนเร้นมากกว่าผู้ชายและมันง่ายต่อการติดเชื้อมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ของกรณีเชื้อเริมอวัยวะเพศนี้ มีสาเหตุจากเชื้อเริมที่ปาก(ORAL HERPES) โดยปกติจะแพร่เชื้อจากปากบุคคลหนึ่งไปยังอวัยวะเพศของอีกบุคคลหนึ่ง” เป็นภัยเงียบไม่ควรละเลย*
🦠❤️ 1. ก่อนใช้ ปาก บรรเลงเกม ควรเช็คน้องชายน้องสาวให้ดีก่อนเพื่อความปลอดภัยทั้งสองฝ่าย เพื่อหลีกเลี่ยง การติดเชื้อรา หรือ กามโรค เช็คนิดนึงอย่าอายที่จะถามฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดก่อนร่วมหลับนอนหรือบรรเลงเกมรัก นะจ๊ะ
🦠❤️ 2. ช่องปากของเราทำความสะอาดและต้องแน่ใจในความสะอาดทั้ง หญิงชาย อย่าเข้าใจผิดว่าเกมรักด้วย ปาก จะปลอดภัยกว่าการสอดใส่ ปาก ต้องสะอาด ไร้แบคทีเรีย นะคะ
🦠❤️ 3. ป้องกันด้วยการ สวมใส่ถุงยางอนามัย เจ้าคะ
🦠❤️ 4. ไม่สำส่อนทางเพศ ไม่มี เพศสัมพันธ์ ง่ายๆ
🦠❤️ 5. ไม่ประมาท ไม่มักมาก ปลอดภัย ไว้ก่อน Sex มันเป็นเรื่องธรรมชาติ สองฝ่าย มีสิทธิ์ที่จะพูดคุยกันก่อน ร่วมรัก ปลอดภัยไว้ก่อน การป้องกัน ดีกว่าแก้ ตอนหลัง ไม่ใช่แค่สนุก
1
Sex แบบมักง่าย สนุกทีแรก เจ็บปวดทีหลัก ไม่มักง่ายนะคะ
กามโรค หมายถึง โรคที่ติดต่อโดยการร่วมเพศและมักก่อให้เกิดพยาธิสภาพที่บริเวณอวัยวะสืบพันธุ์เป็นส่วนใหญ่
แต่เดิม กามโรคหมายถึง กลุ่มโรคเพียง 4 โรค คือ ซิฟิลิส หนองใน แผลริมอ่อน โรคของต่อมน้ำเหลือง และโรคเนื้อตายที่บริเวณขาหนีบ ปัจจุบันพบว่ายังมีโรคอีกหลายโรคที่ติดต่อโดยการร่วมเพศ แต่ไม่ใช่กามโรคที่แท้จริงรวมอยู่ในกลุ่มโรคนี้ด้วย คือ หนองในเทียม (ใช้เฉพาะในชาย) หูดหงอดไก่ เชื้อรา พยาธิในช่องคลอด เชื้อรา กลิ่นไม่พึงประสงค์
ผู้หญิงต้องรู้ ผู้ชายต้องบอก ผู้ชายต้องรู้ ผู้หญิงต้องบอก
ตกขาว หรือ กลิ่นเชื้อรา ในจุดซ่อนเร้นหรือช่องคลอด หรือ กลิ่นอับ ผื่นคัน น้องชาย ต้องมีและเกิดขึ้นกับทุกคน แต่ ถ้าเกิดขึ้นแบบธรรมชาติ หลังมีเพศสัมพันธ์หรือก่อนมีประจำเดือนมันก็เป็นเรื่องปกติ เราต้องสังเกต ดูแลตัวเอง
น้องสาวน้องชายจะไม่เจ็บไม่แสบไม่คันตอน เล่นเกมรัก
น้องสาว มีตกขาว มีกลิ่นแรงมาก จิทำไงดี , ส่วนน้องชายก็มีก
ลิ่นแล้วเป็นหูด ตรงแท่งน้อย เอาไงกันดีละที่นี้ ไม่กล้าที่จะพูด ไม่รู้ตัว ว่าน้องๆมีกลิ่น แล้ว คนข้างๆก็ไม่กล้าบอก เคยขึ้นรถมากับเพื่อน ของเพื่อนและมันก็ได้กลิ่น น้องสาวเค้าเหมือนกัน และ เพื่อนชายเคยเล่าโจ๊กๆกันว่าไปชอบ ผู้หญิง คนนึงที่บาร์ ชวนสาวสวยคนนั้นไปที่ห้องกะจะ เล่นเกมรักกับสาวบาร์ แต่ฝันสลายดมื่อน้องสาวเธอ มีกลิ่นแรงมาก ทำให้ไม่มีอารมณ์แล้วรีบให้เธอกลับบ้านโดนที่เขาไม่ได้บอกเธอตรงๆเรื่องนั้น
1
อย่าปล่อยให้เชื้อ แข็งแรง
ส่วนน้องชายมีกลิ่นแรง มีหูด แล้วไม่บอกแฟนสาวอันนี้ คือทำให้สาวเจ้าติดเชื้อรา จากคุณชายเหมือนกัน ซึงจะนำพามาสู่ 🦠 เชื้อโรคกามโรค ได้ง่ายมากขึ้นนะคะ ต้องคุยกันบอกกัน
อย่ารักเพราะมักง่าย
คุณๆๆทั้งหญิงชาย ควรเห็นความสำคัญของเรื่องพวกนี้ และ สมควรดูแลตัวเอง ดูแลรักษาความสะอาด ของน้องสาวน้องชาย ที่สำคัญควรดูแลกันและกัน ไม่มักง่าย ไม่รักง่าย คุณเชื่อไหมว่า เรื่องราวพวกนี้ทำหลายคู่ หลายคน เลิกคบกันไปเลยทีเดียว มากมายหลายคู่นับไม่ถ้วน เพราะสาเหตุเหล่านี้
อย่าอายนะคะที่จะปรึกษาหมอ , คนรัก , คนที่ไว้ใจ ควรปรึกษาแพทย์ หรือ ผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ
ปรึกษาหมอไม่ได้แปลว่าป่วย
สุดท้ายแล้วดูแลสุขภาพนะคะ ทั้งการใจ รักษาภายในภายนอก มีความสุขทั้งทางโลกและทางธรรม ชีวิต มีค่า ไม่ใช้ชีวิตแบบสนุกประมาท มักง่ายไปวันๆ คะ เพราะชีวิตนั้นมีค่าและสวยงามกว่าที่คิด ใช้ทุกเวลาให้มีค่า Take care
🙏🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️❤️
ฝากติดตามผู้เขียน
FB : Tanya Maneerat
FB : By Sukphada
1
โฆษณา