1 พ.ค. 2021 เวลา 10:16 • ครอบครัว & เด็ก
...หนูเป็นเด็กนมแม่ 5 ขวบแล้วค่ะ 😍
My name is NANA
หนูชอบนมแม่ที่สุดในโลกเลยยยย
ตอนนี้หนูจะงับนมแม่เฉพาะตอนนอนหลับค่ะ
แม่ใส่ยานอนหลับในนมไหมเนี่ย
..ไม่ถึง 10 นาทีหนูก็ไปเข้าเฝ้าพระอินทร์แล้ววว😆😆😆
----------------------------
ถ้าวันไหนนาน่างอนแม่
นาน่าจะขู่แม่ว่า..
ถ้าแม่ปวดนม หนูจะไม่ช่วยกินนมหรอก
ให้แม่ปวดนมไปเลย🤣🤣
แม่.. งั้นแม่ให้ป๊าช่วยกินนมแทน (เจ้าของสัมปทานตัวจริง)
นาน่ารีบงัดเอาไม้ตายออกมาทันที
.... ถ้าแม่ทำขนม
หนูจะบอกว่า.. ขนมแม่ไม่อร่อยเล้ยยย 😏
-----------------------------
แต่ถ้าเรารักกัน เวลาแม่ทำขนมให้กิน
พี่นิวบอกขนมแม่อร่อย
นาน่าจะรีบพูดทันทีว่า..อร่อยที่สุดในโลกเลยค่ะ
(ประมาณว่า หนูชมเยอะกว่าค่ะ)
หนูชอบขนมแม่มาก ๆ เลย
หนูไม่เคยกินที่ไหนอร่อยแบบนี้เลย😆
-----------------
พยบ. หยิบผิดตัวมาหรือเปล่า
ทำไมลูกเรานิสัยแบบนี้ 🤣🤣🤣
---------------------------
เกี่ยวกับผู้เขียน :
มนุษย์แม่ลูกสอง ผู้ชื่นชอบการเม้าท์มอยเรื่องลูกเป็นอันดับหนึ่ง
รักงานทำขนมและชอปปิ้งออนไลน์มากถึงมากที่สุด
.. เพราะทุกเรื่องราวคือความทรงจำที่กลั่นออกมาจากหัวใจ...
 
 
ติดตามผลงานได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา