2 พ.ค. 2021 เวลา 03:10 • ไลฟ์สไตล์
🌈ไม่มีอะไรสอนเราได้ดีไปกว่าประสบการณ์
สิ่งที่เราพบเจอมันอาจจะดีจนน่าใจหาย หรือแย่เกินที่จะรับไหว แต่ทุกๆครั้งเรามักจะได้เรียนรู้อะไรจากสิ่งเหล่านั้นเสมอ💝
การที่เราได้ออกไปใช้ชีวิต ได้ลงมือทำ นั่นคือก้าวแรกของการเติบโต
 
ถึงล้มก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยเราก็ได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ได้แก้ไขปัญหาต่างๆ ได้มองโลกในแบบที่กว้างขึ้น และรู้วิธีที่จะรับมือ
ข้อดีคือ อย่างน้อยเราก็ได้ตัดสิ่งที่ไม่ใช่ทิ้งไป และหนทางใหม่ๆอาจจะนำพาเราเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น🥰✌🏻
โฆษณา