2 พ.ค. 2021 เวลา 03:38 • อาหาร
// KUMA KAMO ซูชิ & บิงซู ร้านญี่ปุ่นเล็กๆที่น่าสนใจ //
วันนี้จะมาแนะนำร้านอร่อยแถวบ้านครับ ปกติเวลาที่ผมอยู่บ้านแล้วอยากกินซูชิขึ้นมา ส่วนใหญ่ผมจะแวะไปซื้อที่ร้านซูชิแฟรนไชส์ดัง 'อะไรหวานๆเนี่ยแหละ' ที่เราสามารถหาเจอได้ตามห้างทั่วไป แต่ครั้งนี้ผมขอนอกใจ ขอลองร้านใหม่ดู ผมจะเห็นร้านนี้จากเวลาขับรถกลับบ้าน หรือออกจากบ้าน พอผ่านบ่อยเข้าคุณนายแอดมินบอกว่าอยากมาลอง เผื่อว่าเราอาจจะเจอเพชรเม็ดงามก็ได้
และแล้วก็ได้มาลองครับ ร้านชื่อ "KUMA KAMO" ร้านนี้เป็นร้านขนาดเล็ก(มาก) มีที่นั่งอยู่2 โต๊ะถ้วน มีพนักงานอยู่ 1 คน ทั้งทำทั้งเสิร์ฟ
ด้วย concept ร้านนั้นคืออยากให้ลูกค้าเข้าถึงอาหารญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ ผมเปิดดูเมนูปุ๊บ เอ่อ ราคามันจับต้องได้จริงแฮะ
เมนูที่จัดมาก็ตามรูปเลยครับ มีซูชิหน้าต่างๆ มีมากิ ไข่หวาน และข้าวหน้าปลาไหลที่มาเป็นตัว สั่งมาด้วยความหิวกันทั้งคู่ จัดมาแบบเต็มโต๊ะกันเลย รสชาติโดยรวมของร้านนี้ผมว่าโอเคเลยนะ เมนูที่ผมชอบเป็นพิเศษเลยคือ ซูชิหน้าปลาทูน่า
ค่าเสียหายทั้งสิ้นคือ ......715 บาท ราคาถูกมากเมื่อเทียบกับรสชาติครับ ผมชอบมากกว่าร้านแฟรนไชส์ชื่อดังนั้นอีกนะ เอาไว้จะมาซ้ำแน่ๆ
Kuma Kamo ซูชิ&บิงซู
เบอร์โทร 086 334 2357
เปิดให้บริการตามปกติทุกวันไม่มีวันหยุด
ตั้งแต่เวลา 2.00pm - 8.30pm. (โดยปกติ)
แผนที่
#talkatrip #แนะนำร้านอาหาร #foodrecommended #huawei #HUAWEInova7SE #instafood #foodgram #Japanesefood #Sushi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา