2 พ.ค. 2021 เวลา 06:51 • สุขภาพ
สถานการณ์ภายนอกของโควิดก็ยังคงรุมเร้า
สถานการณ์ภายในใจของเรา
ก็ต้องมาเจอกับความเศร้าเสียใจ
ต่อการจากไปของหนึ่งในศิลปินตลกน้ำดี
น้าค่อม “อาคม ปรีดากุล”
ศิลปินตลกแถวหน้าผู้วางตัวดี
ทั้งด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตการแสดง
วันนี้ฟินนั่งชมคลิป
“ค่อม ชวนชื่น”
ในความทรงจำของศิลปิน
LOVEiS | POP Live
น้าค่อมในความทรงจำของเรา
ถูกถ่ายทอดผ่านถ้อยคำ การบอกเล่าของเหล่าศิลปิน
ที่มีโอกาสสัมผัส ใกล้ชิด และ ทำงานร่วมกับน้าค่อม
โดยเฉพาะ
•แง่คิดในการใช้ชีวิต
•การวางตัว
•การสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน
เหมือนที่ “นนท์ ธนนท์” หนึ่งในแขกรับเชิญ
พูดเอาไว้ว่า
“คนเราจะตลกให้คนเคารพนี่ยากนะครับ”
แต่น้าค่อมเป็นแบบนั้นจริงๆ
👇🏻👇🏻👇🏻
เรื่อง: THE STANDARD POP
วันนี้แม้บรรยากาศยังคงเต็มไปด้วย
มวลแห่งความเศร้าเสียใจ
แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลาย ๆ คน
รวมถึงฟินเองที่ได้ย้อนกลับไปทบทวน
และย้อนดูสิ่งสวยงาม รอยยิ้มที่น้าค่อม
มอบไว้ให้กับพวกเรา
ดังเช่นคลิปนี้
คลิปการบอกรักในแบบฉบับน้าค่อม
เนื่องในวันวิวาห์ของลูกสาว ลูกเขย
คุณไอซ์ ณพัชรินทร์ (ลูกสาว)
คุณแบงค์ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ (ลูกเขย)
นักร้องนำวง "แบล็ควานิลลา”
“ รักลูกสาวฉันนาน ๆ นะ .........
จำพ่อไว้นะลูก ลูกพ่อไม่ใช่รถ
มึงขับเสร็จแล้วมึงเบื่อมึงมาคืนเต้นท์
กูไม่เอานะ มันมีอะไหล่ลูก
เดี๋ยวนี้บ้านเมืองเราเจริญแล้ว ....
พ่อรักเอ็งมาก นี่คือชีวิตของพ่อ เท่านี้แหละ “
Cr. น้าค่อม
1
น้าค่อมและลูกเขย ขอบคุณภาพจากโพสต์ทูเดย์
Fin-in-love
ขอไว้อาลัยและแสดงความเสียใจ
ต่อการจากไปของศิลปินตลกอันเป็นที่รักของพวกเรา
บทสรุปของการจากลา
ฟินสรุปออกมาจากความรู้สึกในใจ
ของฟินเองได้ว่า
เราต่างเสียใจต่อการจากไกล
แต่สิ่งที่คงอยู่ มิรู้หาย
คือ เสียงหัวเราะและความสุขใจ
ที่น้ามอบไว้ให้กับพวกเรา
2
ด้วยความอาลัย
Fin-in-love
โฆษณา