2 พ.ค. 2021 เวลา 09:16 • การศึกษา
ผู้หญิงมีน้ำพุ่ง (หรือเขื่อนแตก) ออกมา ของจริง หรือของปลอม
มีข้อถกเถียงกันว่า จู่ๆ น้ำใสๆ ก็พุ่งออกมาอย่างได้ง่ายดายได้อย่างไร เท่าที่เห็นในหนังนั้น บางครั้งพุ่งแรง พุ่งไปไกล เขาใช้เทคนิคการแสดงแน่ๆ ในความเป็นจริงไปได้หรือ?
1
cr: https://helloclue.com/articles/sex/lets-talk-about-squirting-why-is-it-important-what-does-it-feel-like
เรื่องราวดังกล่าวนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งเคยเล่าให้ I❤️Coffee ฟังว่าช่วงที่ เขาใกล้จะเสร็จสมอารมณ์หมาย จู่ๆ ก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา จนไม่กล้าที่จะ ปลดปล่อยสิ่งที่อั้นเอาไว้ เพราะกลัวว่าฉี่จะราด แล้วในตอนนั้นจะปวดฉี่ได้ไง?
3
เรามาหาคำตอบโดยใช้หลัก 5W 1H กันครับ (What /Where /When /Why/ How)
🔷What : ไขปริศนามันคืออะไร? (หลายคนคงรู้มาบ้างแล้ว!)
มีข้อมูลทางการแพทย์เผยว่า ลักษณะอาการเช่นนี้นั่นคือ การ Squirting (แปลว่าน้ำพุ่ง) หรือ การหลั่งของผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอด (Squirting Orgasm , Female ejaculation) ที่คล้ายกับผู้ชายนั่นเอง ซึ่งกลายเป็นปรากฏการณ์ ทางเพศอย่างหนึ่ง ที่ว่ากันว่าฟินมากๆ เกิดขึ้นที่ไหน?
จะมีของของเหลวทั้งใสๆ บางครั้งก็มีลักษณะสีขาวขุ่นๆ พุ่งอย่างรวดเร็ว ในขั้นตอนของการสำเร็จความใคร่ หรือการกระตุ้นอื่นๆ ทั้งทันทีหรือก่อนหน้านั้น จากต่อม Skene (บางครั้งเรียกว่าต่อมลูกหมากหญิง) ซึ่งต่อม Skene ตั้งอยู่รอบ ท่อ
ปัสสาวะและท่อระบายน้ำเข้าไปในท่อปัสสาวะ
5
ต่อม Skene cr : https://images.newscientist.com/wp-content/uploads/2002/07/dn2495-1_500.jpg
ต่อมนี้แหละจะทำหน้าที่ฉีดหรือหลั่งออกมาที่ผนังด้านหน้าของช่องคลอดซึ่ง
เป็นไปในลักษณะเดียวกันกับต่อมลูกหมากของผู้ชาย
1
🔷Where : เกิดขึ้นที่ไหน?
1
ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น น้ำพุ่งนั้นจะเกิดจาก ต่อม Skene ซึ่งเป็นต่อมที่สำคัญจะสร้าง
น้ำเมือกใสเหนียวๆ
2
ซึ่งทำหน้าที่คล้ายต่อมลูกหมากของผู้ชายที่ผลิตน้ำอสุจิที่จะนำพาตัวเซลล์อสุจิออกจากร่างกาย แต่ต่อม Skene ในผู้หญิงนี้ จะผลิตเพียงของเหลวคล้ายน้ำอสุจิ
ออกมาหล่อลื่นช่องคลอดส่วนล่างและปากช่องคลอด และจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น
เมื่อมีการกระตุ้นทางเพศ
1
มีงานวิจัยของอิตาลีพบว่าขนาดและลักษณะทางกายวิภาคของต่อม Skene แตกต่างกันอย่างมากในผู้หญิงแต่ละคน และยังพบว่าไม่สามารถค้นหาต่อม Skene ในผู้หญิงบางคนอีกด้วย
2
นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผู้หญิงบางคนสามารถฉีดน้ำได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว รุนแรง
แต่ในขณะที่บางคนมีปัญหากับการพุ่งออกมาในลักษณะดังกล่าว
1
🔷Why - When - How เกิดขึ้นได้อย่างไรกัน?
แน่นอนต้องเกิดจากการกระตุ้นจุดใด จุดหนึ่ง จุดนั้นก็คือ จุด G Spot
ซึ่งในผู้หญิงแต่ละคน จุด G-spot จะแตกต่างกันไป ทั้งตำแหน่ง ขนาดและ
ความอ่อนไหว
2
เมื่อคุณตื่นตัวมันจะเริ่มทำให้ต่อม Skene บวม และใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งจะทำให้ G Spot ของคุณใหญ่ขึ้นและไวขึ้นมากขึ้นเช่นกัน บางครั้งอาการบวมของต่อม Skene นี้จะทำให้รู้สึกเหมือนคุณปวดฉี่ ก็เป็นเพราะต่อม Skene ตั้งอยู่ข้างๆ กระเพาะปัสสาวะและจะสร้างบีบเพิ่มเติมที่กระเพาะปัสสาวะเมื่อมันบวมนั่นเอง
ส่วนปัจจัยอื่นๆ เช่น กระบวนการและเทคนิคการ Squirting หลายคนคงรู้กันมาบ้างแล้ว กล่าวถึงไม่ได้จริงๆ ครับกลัวติดเรต
🔷แล้วมันคือฉี่จริงๆ หรือ??
มีงานวิจัยหนึ่ง โดยการเอาน้ำที่พุ่งออกมา ไปตรวจก่อนการเสร็จแบบ Squirt พบว่าน้ำใสๆ นั้น ก็พบว่ามีสารพวกยูเรีย กรดยูริก และครีเอตินิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบของน้ำปัสสาวะนั่นเอง
3
⭕สรุปมันคือน้ำปัสสาวะ หรือฉี่นี่เอง แม้คุณจะฉี่ไปแล้วก่อนการหลั่งก็ตาม โดยที่นักวิจัยพบว่า จะมีน้ำปัสสาวะไหลเข้ามาในกระเพาะปัสสาวะอย่างรวดเร็ว พอถึงจุดสุดยอด จะทำให้กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหย่อนตัวลง และหูรูดรูปัสสาวะ ไม่สามารถเก็บน้ำปัสสาวะได้ จึงเกิดการ Squirt หรือพุ่ง โดยเป็นน้ำใสคล้าย ปัสสาวะพุ่งออกมานั่นเอง
2
นอกจากนี้ยังมีสาร PSA ปนออกมาในน้ำปัสสาวะช่วงการหลั่งของผู้หญิงจากต่อม Skene ดังกล่าวด้วย นั่นแสดงว่าผู้หญิงหลั่งได้จริง แต่น้ำจริงๆ ในแบบผู้ชายนั้น มีจำนวนน้อย และไม่ได้เกิดกับทุกราย
2
🔷รู้หรือไม่ว่า...(อาจไม่รู้ เพราะ I❤️Coffee ก็เพิ่งจะรู้)
1
⭕ผู้หญิงร้อยละ 10-40 สามารถหลั่งได้เมื่อถึงจุดสุดยอดในจำนวนที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ 1-5 ซีซี จนถึง 150 ซีซี
2
⭕การหลั่งของผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอดในลักษณะ การ Squirting ไม่ได้เป็นอันตรายแต่อย่างใด อาจเป็นตัวบ่งชี้ถึงความสัมพันธ์ทางเพศที่แข็งแรงด้วยซ้ำไป
⭕ที่เราเห็นๆ ทำไมแต่ละคนถึงดูพุ่งแรงจัง อันนี้ขอเดาว่าเพราะนักแสดงชายช่วยวิดออกมาให้ โดยกระตุ้นที่ต่อม Sken ซึ่งบางคนก็ดูจะพุ่งออกมาเองเลยตามที่กล่าวข้างต้น แต่บางคนที่ทำไม่ได้ก็จะโดนวิดแรงๆออกมา นั่นเอง
อ้างอิงจาก :

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา