2 พ.ค. 2021 เวลา 09:21 • ครอบครัว & เด็ก
พ่อดื้อ
คุณพ่อหนูอายุ40กว่า ๆ ค่ะ
พ่อเป็นคนไม่ค่อยสนใจตัวเองเลย ทำเเต่งาน ทำงานเอาเงินมาให้หนูกับพี่
พวกหนูขอเงินทุก ๆ ครั้งคุณพ่อไม่เคยปฏิเสธ คือ ได้ทุกครั้งไม่ว่าจะขอเท่าไหร่
คุณพ่อของหนูผมหงอกทั้ง ๆ ที่ยังไม่เเก่
พ่อของหนูดูดีเสมอสำหรับหนู
1
เเต่หนูไม่ชอบเลยที่คุณพ่อมีผมสีขาว
เมื่อวานเราคุยกันทางวีดีโอคอล ผมคุณพ่อขาวหมดหัว
หนูเลยทักไปว่าผมขาวหมดเเล้วหนูไม่ชอบเลย หนูเลยยื่นคำขาดว่า ถ้าไม่ย้อมหนูจะไม่รักพ่อเเล้ว หนูจะย้อมให้เอง
หนูเป็นคนเลือกสีให้พ่อคะ เอาสีดำนี้เเหละ
เพราะเวลาผมคุณพ่อสีดำ พ่อดูหล่อ
หล่อจริง ๆ นะคะ
พ่อชอบพุดว่าหนูสวยได้พ่อ อันนี้หนูก็ไม่ได้ขัด
2
วันนี้คุณพ่อหยุดงาน
หนูเลยจัดการกับสีผมของพ่อ
พ่อไม่ค่อยเต็มใจเท่าไหร่ หนูดูออก เเต่พ่อต้องยอมหนูคะ
หนูรักพ่อคะ อยากให้พ่อดูดีในสายตาของคนอื่นโดยเฉพาะสาว ๆ
ต่อไปนี้หนูคงต้องดูเเลพ่อบ่าง เหมือนตอนที่พ่อเคยดูเเลหนูตอนที่หนูเด็กๆ
อยากเเอบบอกว่าหนูได้ค่าย้อมผม500บาท
ซึ่งหนูจะเก็บใว้ค่ายาย้อมผมในครั้งต่อไป
พ่อของหนูต้องดูดีค่ะ
รักคุณพ่อนะคะ
ถ้าพี่ๆรักหนู เอ็นดูหนู
ฝากกดไลท์
กดเเชร์ให้หนูด้วยนะคะ
หนูชื่อไฉไลค่ะ
โฆษณา