2 พ.ค. 2021 เวลา 10:29 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📣 รู้หรือยัง...❓TFEX For Future มีห้อง VIP🌟
หลายท่านอาจยังไม่รู้ว่า เรามีห้องพิเศษ ที่รวมเฉพาะ Trader ตัวจริง มาช่วยกันแชร์กลยุทธ์การลงทุนกันอย่างจริงจัง พร้อม Service เพิ่มเติมจากทีมงานอีกมากมาย
ดังนั้นในวันนี้ เราจึงอยากมาสรุปให้ทุกท่านได้รับรู้ว่า ... "VIP จะได้รับอะไรบ้าง"
✅ สิทธิ์ในการเทรดค่าคอมที่ถูกสุดในตลาด (SET50 สัญญาละ 1x บาท& หุ้น 0.08% เท่านั้น❗️)
 
✅ มีทีมงาน Admin คอยให้คำปรึกษาและแสดงมุมมองเพิ่มเติม โดยเน้นไปที่หุ้นไทยและ TFEX
✅ใช้โบรกเกอร์และทีมงานที่ปรึกษาการลงทุนที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
✅ข้อมูลสำคัญในการเทรดที่จำเป็นต้องรู้
- รวมบทวิเคราะห์ฉบับเต็ม update ทุกวัน
- Scan หุ้นเด็ด เทคนิคสวย ที่น่าสนใจในวันนี้
- วิเคราะห์แผนการเทรดประจำวัน ภาพรวมตลาดแบบจัดเต็ม
✅ ฟรี สัมมนา Class พิเศษ !! ที่เราเชิญผู้เชี่ยวชาญมาบรรยายให้ฟังโดยตรง เช่น Robot Trade, Block Trade
✅ ฟรี E-Book ให้ทุกคนอ่านเดือนละเล่ม ! โดยมีให้เลือกทั้งความรู้และความบันเทิงมากกว่า 100 รายการ
✅ ลุ้นรับ Surprise Event ! กับกิจกรรมร่วมสนุกประจำเดือน ที่ทางทีมงานจัดขึ้น
✅ สิทธ์เข้าร่วมกิจกรรมใหญ่ประจำปี ลุ้นรางวัลมูลค่ามากกว่า 1 แสนบาท
✅ กิจกรรมมีส่วนช่วยพัฒนาสังคมโดยการ เช่น การร่วมกันทำบุญบริจาคโควิด ,ศูนย์เด็กกำพร้า
✅ การแชร์บทความที่สำคัญๆกับสภาวะตลาดให้อ่านเฉพาะในกลุ่ม
✅และอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต
👏โดยทั้งหมดนี้ เรากล้าพูดได้เลยว่าเราจ่ายไปไม่ต่ำกว่า 5 แสนบาท/ปี ‼️ ทั้งค่าจ้างทีมงานทำข้อมูล ของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงเงินพัฒนาสังคม
📝ทุกท่านสามารถรับสิทธิ์ทั้งหมดนี้ได้ฟรี !! ขอเพียงแค่ท่านเปิดบัญชีและเทรดผ่าน Partner ของเรา ตามLink 👉🏻 https://bit.ly/3458UTh
🙏สุดท้ายเรามั่นใจว่า พวกท่านจะไม่เคยเห็นกลุ่มไหนที่ให้ Service เท่าเราอย่างแน่นอน เพราะเราเป็นนักลงทุนที่เติบโตมาจากการเป็นรายย่อยเหมือนกับทุกคน จึงเข้าใจกันเป็นอย่างดี โดยยึดหลัก "รายย่อยช่วยเหลือกัน" หากใครเห็นด้วยช่วยก้าวเข้ามาอยู่ด้วยกันเถอะครับ และเราจะทำให้ สังคม TFEX For Future นี้ เป็น Society ที่ดีที่สุดต่อ ๆ ไป ขอบคุณครับ
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้
💚ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
โฆษณา