2 พ.ค. 2021 เวลา 10:48 • ท่องเที่ยว
จุดเริ่มต้น... ของการเดินทาง
1
(ถ่ายก่อนโควิดรอบ3)
การเดินทางของเรา EP.1 จุดเริ่มด้วยการเดินทาง
เรารู้สึกว่าการเดินทางในชีวิตของเรานั้น มีหลายระดับมากๆ เอาตั้งแต่เราได้เกิดมา เราก็ได้จุดเริ่มต้นแล้ว ก็คือเราได้มองเห็นและได้เผชิญกับโลกกว้าง ได้มาเจอผู้คนมากมาย และ ได้เจอกับคนที่เราไม่รู้จักคนแรกก็คือ หมอ ซึ่งหลังจากที่เราพ้นกับคำว่าทารกแล้ว เราก็ได้เติบโตขึ้นมาและได้เริ่มเดินก้าวแรกของชีวิต นั่นแหละ ถือว่าเราได้เพิ่มมาอีกนึ่งระดับแล้ว...
1
และนี่ถือว่าเป็นการเริ่มต้นครั้งใหม่ของ BabyBam Channel
โฆษณา