2 พ.ค. 2021 เวลา 14:21 • การศึกษา
คำถามเรื่องการอุทิศบุญ ที่คุณอยากรู้
ขอสอบถามหน่อยครับ เวลาเราอุทิศส่วนบุญกุศลนี่เขาได้จริงๆใช่ไหมครับ แล้วตัวเราเองมีบุญหมดไหมครับ
(คำถามที่ลูกเพจถามมาค่ะ ขออนุญาตเอามาเผยแพร่ต่อเป็นความรู้ให้คนอื่นๆด้วยนะคะ)
ผีศึกษา เรื่องจริงจากผี :
ได้ค่ะ ความรู้สึกดีๆ (ที่เค้าเรียกกันว่าบุญ) ที่เราส่งให้ไปนั้น เค้าจะได้รับ ได้รับรู้ ...
ถ้าคิดง่ายๆ ลองนึกถึงว่าเวลามีคนที่มีน้ำใจต่อเรา เราก็รู้สึกดี หัวใจบานฉ่ำแบบนั้นล่ะค่ะ นี่คือการส่งบุญ เพราะฉนั้นถามว่า มันจะหมดจากเราได้มั้ย หมดไม่ได้หรอกค่ะ😄
ความชื่นใจของเราก็เป็นของเรา ความชื่นใจของเค้าก็เป็นของเค้า
... นอกซะจากกรณีที่ว่าตอนที่เราอุทิศบุญหรือกรวดน้ำนั้น จิตใจเราแน่วแน่หรือเปล่า อยู่ในอารมณ์บุญจริงหรือเปล่า หรืออุทิศแค่คำพูด กรวดน้ำแค่การเทน้ำลงดิน แบบนี้ไม่ได้รับค่ะ
... มีเรื่องนึงที่คุณผีเคยมาฟ้องให้ฟัง เรื่องของการที่ลูกทำบุญให้ รู้แต่ไม่เคยได้รับเลย แต่รายละเอียดยาวนิดนึง ไว้รออ่านนะคะ
เสริมนิดนึง มีอีกเคสที่ สวดมนต์ด้วยความหงุดหงิด กรวดน้ำด้วยความโกรธ แบบนี้ ยิ่งร้ายเลยล่ะค่ะ
ต้องบอกว่า ไม่ไหวอย่าฝืน จะส่งผลไม่ดีซะมากกว่า กดติดตามไว้นะคะ จะค่อยๆมาเล่าสู่ประสบการณ์ให้อ่านเรื่อยๆค่ะ
โฆษณา