3 พ.ค. 2021 เวลา 00:30 • อาหาร
บอกคนข้างๆว่า มาร้านนั่งห้อยขานครชัยศรีกันเถอะร้านก๋วยเตี๋ยวริมน้ำสุดชิว สไตล์บาหลี จุดเช็คอินนครปฐม
มุมถ่ายรูป
ร้านตกแต่งสวยงามร่มรื่นติดบึงน้ำ ใต้ต้นไม้ใหญ่
จัดพื้นที่รองรับลูกค้าหลายมุม จะนั่งโต๊ะญี่ปุ่น มุมห้อยขาริมบึง หรือโต๊ะเก้าอี้แบบวินเทจ ก็สามารถนั่งรับลมเย็นๆ ชมวิวเพลินๆ กันได้ คือ ทางร้านเขามีให้เลือกนั่งหลายมุมมากๆ เพราะร้านค่อนข้างมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ ถือว่าเป็นร้านที่ใหญ่นะคะ ไปร้านเดียวได้หลายฟีลเลยค่ะ แต่ช่วงกลางวันจะค่อนข้างร้อนหน่อยนะคะ ถ้าไปช่วงฤดูร้อน
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี
ไฮไลท์ของที่ร้านคือ รังนกน้อยสไตล์บาหลี
มีอยู่ 3 รัง เป็นจุดถ่ายรูปโพสต์ท่า เก๋ๆกันได้เต็มที่
สาวๆที่ชอบแชะภาพ ห้ามพลาด ซึ่งทางร้านได้พัฒนามุมถ่ายรูปขึ้นมาเยอะขึ้นกว่าเดิม สวยขึ้นด้วย จัดได้ว่าเอาใจสาวกคนชอบถ่ายรูปกันเลยทีเดียวค่ะ
เตรียมพร้อพมาให้พร้อม แล้วมาถ่ายรูปกัน
แต่อย่าลืมพกกล้องมาน้า มุมถ่ายรูปสวยๆเยอะมากจริงๆ มึแฟนบอกแฟน มีเพื่อนบอกเพื่อน แวะมาทานอาหารที่ร้านกันค่ะ หรือจะมาเป็นครอบครัวก็ได้นะคะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี
ราคาเริ่มต้นของทางร้านเริ่มต้นที่35บาทค่ะ
ราคาประหยัด สบายกระเป๋าแต่รับรองคะ
อิ่มยันมื้อเย็น จุดเด่นสำหรับเราเลยนะคะ คือ เกี๊ยวผูกโบว์ค่ะ คือ น่ารักอ่ะ เลือเมนูนี้ เพื่อสิ่งนี้เลย ถ่ายรูปสวย คิคิ และอาหารของทางร้านจัดได้ว่ารสชาติดีเลยทีเดียว คุณภาพ และปริมาณเน้นๆ มาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ อาหารอร่อย หลากหลาย ทั้งคาวหวาน วิวสวย บรรยากาศร่มรื่น จุดถ่ายรูปเยอะ
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี
มาในส่วนของหวาน ก็มีให้เลือกทานกันหลากหลาย อย่างเช่น โรตี หน้าตาก็จะแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เพราะทางร้านครีเอทขึ้นมาเลย เพื่อลูกค้าเลยค่ะ จะได้รู้สึกไม่เบื่อกับโรตีแบบเดิมๆ เป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับเมนูของหวานได้ดีทีเดียวค่ะ และยังมีข้าวเหนียวมะม่วงไอศครีมที่จัดมาแบบปราณีตสวยงามสะดุดตามากๆ เห็นแล้วไม่กล้าทานเลยละค่ะ เสียดายความสวย
ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Facebook ร้านนั่งห้อยขา นครชัยศรี
อิ่มจากอาหารคาวหวานแล้ว ก็มาปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆคลายร้อนกันหน่อยค่ะ ซึ่งสีสันและการตกแต่งมีความ Colour full สีสันสดใสน่าดื่มมากๆ แค่เห็นสี ก็สดชื่นแล้วค่ะ เลือกไม่ถูกเลยอ่ะ อยากลองทุกเมนูเลย
ทางร้านตั้งใจ รังสรรค์เมนูขึ้นมาเพื่อลูกค้าจริงๆ
ร้านนี้เปิดขายตั้งแต่ 09.00-16.00 น. หยุดทุกวันพุธ
การเดินทาง มาจากกรุงเทพเส้นเพชรเกษม ขึ้นสะพานเข้าอำเภอนครชัยศรี ตรงมาเจอแยกไฟแดงท่านาให้เลี้ยวซ้าย ข้ามสะพานข้ามทางรถไฟ 600เมตร ร้านอยู่ขวามือค่ะ ตรงข้ามร้านปลาเผา
สถานที่: นครปฐม
Tel. 092 119 4913, 086 356 3565
เปิด – ปิด : เวลา 09.00 – 16.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
โฆษณา