3 พ.ค. 2021 เวลา 03:30 • สุขภาพ
Basil seed Kiwi and Yogurt 🥝
เม็ดแมงลัก กีวี่ โยเกิร์ต (มีวิธีทำละเอียด)
ขนมหวาน ทำง่าย อร่อยสดชื่น ยิ่งแช่เย็นยิ่งอร่อย แถมได้สุขภาพอีกด้วยนะคะ
วัตถุดิบ 3 อย่าง
1.กีวี่ (ใช้ผลไม้อย่างอื่นก็ได้นะคะ)
2.โยเกิร์ต (ใช้สูตรน้ำตาลน้อยจะดีมากเลยค่ะ)
3.เม็ดแมงลัก (ใช้เมล็ดเจียก็ได้นะคะ)
วิธีทำ
1.แช่เม็ดแมงลักให้พองเต็มที่ก่อนนะคะ เพราะถ้าทานแบบยังไม่พองเต็มที่ จากประโยชน์ จะได้โทษแทนค่ะ ระยะเวลาแช่ก็ประมาณ 15 นาที เราว่าก็ใช้ได้แล้วนะคะ น้ำอุณภูมิห้องก็ได้ค่ะ
2.หั่นผลไม้ สับๆ ให้ละเอียดๆ หรือจะปั่นก็ได้นะคะ
3.เอาเม็ดแมงลักผสมกับโยเกิร์ต ปริมาณตามใจชอบ
4.ค่อย ๆ ตักใส่แก้ว สลับชั้นกัน ทำให้เบามือนะคะ มันจะได้เป็นชั้นสวยๆ หรือใครจะใส่เสร็จ 1 ชั้น เอาไปแช่เย็นให้เซตตัวประมาณนึงก่อนก็ได้ แล้วค่อยมาใส่ชั้นต่อไป แต่เราขี้เกียจ อยากกินเลย 55555555
เท่านี้เราก็จะได้ขนมหวาน สดชื่นๆ ไว้ทานง่ายๆแล้วค่ะ
ฝากติดตามเราด้วยนะคะ คลีนป่าววะ?
เราจะทำให้อาหารคลีนเป็นอาหารที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ
ทุกเมนูที่คุณอยากกินเราจะปรับสูตรให้คลีน
คุณจะได้สนุกกับการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน
พบกับเราได้ในทุกช่องทางที่คุณสะดวก
Facebook : คลีนป่าววะ?
Instargram : คลีนป่าววะ?
หรือ cleanpawwah หรือ คลิกลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
Blockdit : คลีนป่าววะ?
Youtube : ช่อง power of group
รายการ : คลีนป่าววะ?
ช่องพึ่งเปิด อาจจะยังกดค้นหาไม่เจอนะคะ
ลองคลิกลิ้งค์ตามนี้เลยค่ะ วิดีโอตัวเแรกของเรา 👇🏻
โฆษณา