3 พ.ค. 2021 เวลา 03:21 • ปรัชญา
🧲กฎแห่งแรงดึงดูด (Law of attraction)🧲
🌟ทุกอย่างที่เราเป็นคือผลลัพธ์ของสิ่งที่เราคิด🌟
พลังแห่งจินตนาการ เราต้องคิดให้เป็นภาพชัดเจนว่าอีก 1 ปี 5ปี 10ปี ข้างหน้าชีวิตเราจะเป็นอย่างไร เราจะมีอะไร
1
ถ้าเรามีความคิดบวกก็จะดึงดูดแต่เรื่องดีๆ แต่หากมีความคิดลบก็สามารถดึงดูดเรื่องแย่ๆ ได้เช่นกัน พูดง่ายๆ ก็คือ 💡"เราจะดึงดูดสิ่งที่เราคิด เข้ามาในชีวิตเสมอ"💡
1
สิ่งที่เหมือนกันจะดึงดูดเข้าหากัน
🔥กฎแห่งแรงดึงดูดไม่รู้จักคำว่า “ไม่”🔥
- ถ้าเราไม่อยากเจอหน้าคนที่เราไม่ชอบแต่ในหัวเราคิดว่า
ไม่อยากเจอ ไม่อยากเจอ เราก็จะเห็นหน้าคนนั้นบ่อย
1
🌸การขอบคุณ คือการสำนึกรู้คุณกับสิ่งต่างๆที่เรามี ในทุกๆเข้าควรเขียนรายการสิ่งส่างๆที่รู้สึกขอบคุณ เช่น ขอบคุณที่เราได้ตื่นขี้นมาใช้ชีวิตในวันนี้ ขอบคุณครอบครัวที่มอบความรักให้ ขอบคุณเตียงที่มีให้เรานอนอย่างสบาย ขอบคุณไฟที่ให้แสงสว่าง ขอบคุณหนังสือที่ทำให้กระบวนการคิดเราดีขึ้น ขอบคุณทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ 😀☺️
พลังแห่งการสำนึกรู้คุณมีอานุภาพเหนือสิ่งอื่นใดทั้งหมด
📍การสร้างมโนภาพ หรือจินตนาการ
- จิตเราไม่สามารถจำแนกได้ว่าเรากำลังวิ่งจริงๆ หรือซ้อมวิ่งในใจ
- ควรจิตตนาการเป็นภาพเคลื่อนไหว
- เมื่อเราจินตนาการเป็นภาพแล้วเราต้องมีความรู้สึกด้วย
💡จินตนาการคือทุกสิ่งทุกอย่าง คือหนังตัวอย่างของชีวิตจริง
2
💵💰การดึงดูดเงิน💰💎
- เราต้องมีความรู้สึกที่ดีต่อเงิน เพื่อที่จะดึงดูดเงินมาอีก
- เช่นเราต้องไม่ดูถูกหรือพูดสิ่งที่ไม่ดีกับเงิน
- เราต้องพูดกับตัวเองว่า ฉันเก็บเงินอยู่ ฉันเก็บเงินเก่ง
ฉันรักเงิน ฉันดึงดูดเงิน ฉันสามารถทำเงินขณะหลับได้
2
🪐วิธีใช้กฎแห่งแรงดึงดูด🧲
1. ขอ > เขียนสิ่งที่ต้องการลงกระดาษ
2.เชื่อ > เชื่อว่าสิ่งนั้นเป็นของเราแล้ว เชื่ออย่างสนิทใจ
3. รับ > ขอบคุณ นับพาตัวเองไปพบเจอและสัมผัสสิ่งนั้น
1
โฆษณา