3 พ.ค. 2021 เวลา 09:04 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้เราขอพามาสำรวจคาเฟ่ย่านช่างเผือกกัน​ และคาเฟ่ที่เราพามาสำรวจวันนี้​มีชื่ิอว่า​ "Flow"
คาเฟ่นี้เรามาสำรวจ​ 2วันต่อกัน​ ตั้งแต่ก่อนที่จะมีคำสั่งรัฐบาล​ห้ามนั่งในร้าน​ แต่ไม่ได้ลงรีวิวสักที​ วันนี้ได้โอกาส​ดีเลย​ ขอมาเขียนสักหน่อย
คาเฟ่​นี้เป็นห้องแถวนำมาปรับปรุง​เป็นร้านกาแฟเก๋ๆ​ ข้างนอกมีที่นั่งอยู่2โต๊ะ​ และข้างในมีโต๊ะให้นั่งนิดหน่อย​
กาแฟที่นี่มีแต่คั่วอ่อน​ และคั่วกลาง
วันนี้เราสั่งอเมริกา​โนว่คั่วกลางมาทาน​ รสสัมผัส​ที่เราได้มันเหมือน​กาแฟคั่วเข้มบางร้านเลยนะ​ รสดีทีเดียว​ ไม่เปรี้ยว​ ไม่ขมเข้มมาก​ ถูกใจเลยนะ
ใครผ่านมาแถวนี้แวะมาลองได้เลย​ อ่อขอขอบคุณ​เจ้าของร้านด้วยที่กรุณา​ถ่ายรูป​ให้
📌พิกัด​ ใกล้ๆโรงพยาบาล​ช้างเผือก​ ร้านติดถนน​ มาเลยนะ
#ว่างแหละดูออกbyaboom​ #ABoomreview​ #pimlada1985​ #รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่​ #คาเฟ่ย่านช่างเผือก
โฆษณา