3 พ.ค. 2021 เวลา 09:14 • สุขภาพ
โชคดีที่ไม่เช่า ****โคถึก(โควิด) ระบาดหนัก***
จากการที่ดิฉันและครอบครัวใช้วันว่าง เสาร์-ทิตย์เปิดร้านกาแฟเล็กๆ และขายอาหารเล็กน้อย โดยใช้ผลิตภัณฑ์ในบ้านบางส่วน เพื่อเพิ่มมูลค่าของของเรานั้น
สถานที่ของเราอยู่น๊อกนอก.. ไกลเมืองอยู่นะ ถนนดินแดง แล้งมาก แต่เราก็ไม่ได้เช่าเพราะเป็นบ้านเราเอง
ตอนเราเปิดร้านเป็นช่วงสิ้นปี และเป็นช่วงใบไม้เริ่มร่วง ทำให้ร้านร้อนมาก
เราก็รอว่ามันจะผ่านไปได้จนถึงหน้าใบไม้ผลิ
แต่..... พอใบไม้เริ่มแตกใบ ไอ้โคถึกดัน...มาเยือน
และเพื่อความปลอดภัยของทุกๆ ฝ่ายเราก็หยุดขาย
ดีนะ... ที่ไม่ต้องมีค่าเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ อาหารอุดมสมบูรณ์
แต่ก็เสียดาย ในวันที่ต้นไม้เขียวสดชื่น ก็ไม่กล้าเปิดร้าน...
ปล. ตอนนี้จะเป็นป่าดงดิบละ
โฆษณา