3 พ.ค. 2021 เวลา 09:54 • ไลฟ์สไตล์
หนูมานี..จอมโก๊ะ😌
ผู้เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้คนรอบข้างได้เสมอๆ
หนูมานี กำลังบอกทางให้ แมสเซ็นเจอร์
"พี่ขับรถตรงมาเมื่อเห็นปั๊มตราดาว ให้พี่รูเทิร์นรถเลยค่ะ" สตั๊นไป2วิ แล้วหัวเราะขึ้นพร้อมกันมีเพื่อนร่วมงานแซวเพราะเพื่อนได้ยิน (อะไรของเมิงงง) 555 อะไรคือปั๊มตราดาว อะไรคือรูเทิร์น! แต่พี่แมสเซนเจอร์ก็มาถูกนะฮะ..😁
หนูมาลี เอาปากกาเสียบไว้ข้างหู เอาโทรศัพท์เสียบไว้ที่กระเป๋ากันกางเกง หาไปเถอะ จะเจอไหมนั้น บ่นหาของตลอดจนเพื่อนว่า..😌
ไปซื้อผลไม้ บอกพ่อค้าว่า เอาฝรั่งกรอบๆไม่เอาเมล็ด เพื่อนกะพ่อค้าเลิ่กลั่ก แล้วก็ขำ พร้อมกัน ส่วนคนพูดยังไม่รู้ตัวอี๊กกก..😜
ไปสั่งพ่อค้าว่า.พี่ๆ เอา ปีกไก่ไม้นึง ตับไม้นึง หมูปิ้งไม้นึง ข้าวเหนียวไม้นึง ค่ะ พูดจบ สตั๊นไปแป๊ป แล้วหัวเราะขึ้นพร้อมกัน หนูมานีเดินกลับบ้านแบบเขินๆพร้อมถุงอาหาร😊
ไปเที่ยวเชียงใหม่จะไปสปาที่อยู่ใกล้วัดชัยมงคลเรียกและบอกคนขับรถสองแถวแดงว่า
พี่ๆ ไปวัดใหญ่ชัยมงคลค่ะ พี่คนขับสตั๊นไป2วิก่อนจะถามกลับมาว่า วัดใหญ่ชัยมงคลอยู่อยุธยาลุงไม่ไปหรอกหนู วัดชัยมงคลหรือปล่าว?
นั้นไง! หนูมานี อีกแล้วครับท่าน ลุงเค้าอยู่เชียงใหม่อยู่ดีๆแท้ๆจะให้เค้าไปอยุธยาอีก
ใครเคยมีอาการแบบหนูมานีบ้างคะ?😁
ฮั่นแน่!!!..เรามีเพื่อนด้วย5555
หนูมานีจอมยุ่งตูดหมึก
ยิ้มสู้โรค ยิ้มสู้โลก สู้โว้ย✌️
โฆษณา