3 พ.ค. 2021 เวลา 10:31 • ไลฟ์สไตล์
✨🎏 เคยเล่าถึงสถานที่ ต่างๆ ในญี่ปุ่น ไปบ้างแล้ว....
ใครๆหลายคนที่ไปญี่ปุ่น คงอดไม่ได้ และโหยหา ถึงขนมญี่ปุ่น หรือ อาหารญี่ปุ่น ที่ทุกคนได้ไปสัมผัส 💫✨
🎌🌟วันนี้ แอ๊นชวนทุกคนรำลึกถึงของกินที่ญี่ปุ่น🎌 หน่อยแล้วกัน ระหว่างรอวันเวลาที่โควิดจะหายไป 🪄🪄ด้วยความที่แพคเก็จ หีบห่อขนมของญี่ปุ่น มันช่างน่าร๊ากก น่ารัก 🥰☺️ทำให้ใครที่ไปนั้น อดที่จะเสียเงินออกจากการกระเป๋าได้อย่างง่ายๆ เลย รึไม่จริงงงง??? 55555
มาที่เครื่องดื่มก่อนดีกว่า ตอนที่แอ๊นไป ก็ไปเห็นโค้ก ที่ขวดสีขาว และ ตอนนั้นก็เริ่มบูมๆ มาแล้วว่า ไปญี่ปุ่น 🎌🎌 ต้องจัด สิ่งนี้ จำได้ว่า ตกเป็นเงินไทย ประมาณ 120 บาท ถามว่ารสชาติแตกต่างจาก โค้กบ้านเราไหม แอ๊นว่าไม่ 555 แต่จะคล้ายๆกับ โค้กซีโร่ มากกว่า แต่เอ้ออ คุณค่าข้างขวด มันชวนลอง ถือว่าผ่าน 👍🏻👍🏻👌🏻👌🏻
1
มาต่อกันที่ขนมตัวที่ท็อป 💯💯 ที่จะไม่แนะนำเลย เป็นไปไม่ได้ อันนี้เค้าโด่งดังมาก ขึ้นชื่อของฮ็อกไกโด เลย นั่นก็คือ ชิโร่ย ชื่อเต็มๆ คือ ชิโรอิโคอิบิโตะ (Shiroi Koibito)
ความละมุนของเจ้าขนมตัวนี้ กัดลงไปจะเป็นแบบเบาๆบางๆ แต่แฝงความหอมนม เจ้าตัวชิโร่ย มันคืออารมณ์เหมือนคุกกี้แผ่นบางๆ สอดไส้ ไวท์ช็อคโกแลต และมีอีกรสชาติ คือ ช็อคโกแลต
🤩🤩 จุดพีคที่ทุกคน จะได้ลิ้มรสอร่อยแบบสุดๆๆ คือ เอาไปแช่ตู้เย็น หลังจากนั้นเมื่อเรากัดเนื้อบิสกิตลงไปจนครีมช็อกโกแลตค่อย ๆ ละลายออกมาในปาก เห้ยยย!!! มันฟินมากเลยว่ะแกร 😁😁
1
ชิโรอิโคอิบิโตะ (Shiroi Koibito)
ตัดมาที่ขนมอีกตัว ของคนชอบความกรอบ จะทิ้งเจ้าตัวนี้ลงได้ เยี่ยงไร นั่นก็คือ Potato Farm Jaka Pokkuru โปเตโต้ฟาร์ม มันฝรั่งแท่ง ที่แขกไปใครมา เอาให้กิน ไม่เคยผิดหวัง !!! แพคเก็จ แยกมาเป็นซองๆ บรรจุกล่องแบบสวยหรู ซื้อฝากใคร คนรับก็เป็นปลื้ม 😍
สำหรับ มันฝรั่งแท่งอบกรอบนี้ ก็เป็นของขึ้นชื่อ จากเมืองฮอกไกโด อีกเช่นกัน ด้วยสภาพภูมิอากาศที่สุดพิเศษของฮอกไกโด ทำให้รสชาติมันฝรั่งอร่อย มีเอกลักษณ์ ผลิตโดยใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโด 100% และผ่านการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน ปรุงรสด้วยเกลือจากทะเลโอคอตสค์  เนื้อสัมผัสกรุบกรอบ ไม่เหมือนใคร เอาจริงๆ ลองกินมาหลายเจ้า แต่ก็ยังไม่มีเจ้าไหนสู้ ของ ที่นี่ได้เลย 🇯🇵🇯🇵
วันนี้ ชวนทุกคนมาหิวววว กันแค่บางส่วน โอกาสหน้ามาชวน หิวกันต่อนะจ๊ะ 💫✨🎏
🎏✨แหล่งที่มาของความหิว
โฆษณา