3 พ.ค. 2021 เวลา 14:54 • อาหาร
โควิดเป็นเหตุ... สังเกตได้
1
เมื่อความเครียดมาเยือน เราเชื่อว่าหลายๆคนก็คงจะหากิจกรรมต่างๆทำเพื่อคลายเครียด ไม่ว่าจะเป็นงานอดิเรกต่างๆที่ชอบ ปลูกต้นไม้ ทำขนม หรืออะไรก็ตามที่เราชอบก็มักจะหามาทำ
เราเป็นคนนึงที่ชอบปลูกต้นไม้มาก ถึงมากที่สุด แต่ช่วงนี้ไม่สามารถกลับบ้านนอกได้ ชีวิตก็จะอยู่ที่ทำงาน กับหอพัก ก็เลยต้องหาอะไรทำ แต่ก็ไม่ได้มีเวลาว่างมากสักเท่าไหร่ ช่วงที่ลงเวร หรือบางทีก็มีวันหยุดแค่ไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็ยังอยากทำ
เมนูง่ายๆวันนี้ ขนมปังเนยกระเทียม จากขนมปังเปล่าๆ หรือขนมปังจิ้มนมที่เราเคยรับประทานกันอยู่เป็นประจำนั้น บางทีก็อาจจะเบื่อ ก็เลยลองเปลี่ยนดูบ้าง
ขนมปังทาด้วยเนยกระเทียมและพลาสลีย์ ทาๆ แล้วเข้าเตาอบจนกรอบ เปิดเตาออกมานี้ได้กลิ่นหอมของเนย และกระเทียมกับพลาสลีย์ ช่างเข้ากันได้ดีจริงๆ
1
ช่วงเวลาสั้นๆได้ทำอะไรที่เราชอบมันก็สุขไปอีกแบบนะ
โฆษณา