4 พ.ค. 2021 เวลา 07:40 • ไลฟ์สไตล์
💕มุมมองจะเปลี่ยนไปทันทีที่เราเปิดใจ และไม่ตัดสินใจจากสิ่งที่เขาเล่ามา
เมื่อเรารู้สึกว่าเรื่องไหนดี จิตเราก็จะมองเห็นแต่ข้อดี แต่เมื่อเรารู้สึกว่าเรื่องไหนไม่ดี จิตเราก็จะมองเห็นแต่ข้อเสีย
ถ้าเราเปิดรับเรื่องราว ประสบการณ์ รับฟังบทสนทนาของใครสักคนอย่างเปิดหัวใจ ความรู้สึกและมุมมองเราอาจจะเปลี่ยนไปจากเดิม และเข้าใจเขามากขึ้น😊
โฆษณา