5 พ.ค. 2021 เวลา 07:03 • ไลฟ์สไตล์
จัดสวนถาดแคคตัส
ในกระถางโรมันในวันแต่งงาน👰🏼‍♀️🤵🏼‍♂️
เมื่อคนรักแคคตัส กำลังจะแต่งงาน
ก็เลยอยากให้มีแคคตัสที่เรารักอยู่ในงานแต่งตัวเองด้วย
เลยตัดสินใจใช้การรดน้ำต้น(แคคตัส) ในช่วงพิธีการ
แทนการตัดเค๊ก 😘😜
แคคตัสที่เลือกใช้ เราก็เลือกจากที่มีอยู่แล้ว
ดึงมาจากกระถางนู้นบ้าง นี้บ้าง
ดึงมาจากในดินบ้าง
และก็ได้มาตามภาพที่เห็น ภูมิใจสุดๆ 😜😊
พอเวลาผ่านไป ก็ใช้กระถางนี้แต่งหน้าบ้านไปด้วยเลย
เลี้ยงใต้ฟ้าใต้ฝน ท้าทายกันไปเลยจ้า จะรอดไม่รอด!!
วันนี้ผ่านไป 6 เดือน มีดอกให้ชมละค่ะ
โลบิเวียด้านหน้า ออกดอกอีก 2
เป็นความสุขเล็กๆน้อยๆของคนชอบแคคตัส
ทุกวันนี้ เรามีสิ่งที่ชอบ สิ่งที่รัก ที่รู้ตัวในอายุ 33
บางที มันไม่สาย ที่จะมีสิ่งที่รัก สิ่งที่ชอบ
และเอามาเป็นงานอดิเรก
และลามไปถึงสามารถสร้างอาชีพจากสิ่งที่เรารักได้
และอาจจะทำได้ดีกว่าสิ่งที่เป็นอยุ่
เพราะเราทำในสิ่งที่เรารักแล้ว ยังได้รายได้จากเค้าอีกด้วย
หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่ชอบแคคตัส
และกำลังสนใจ ที่จะลองเลี้ยงดู นะคะ 🌵🧡🌸
ใครชอบฝากชมคลิปใน YouTube ด้วยนะคะ
Fb page: Waniminicactus
Youtube : waniminicactus
โฆษณา