6 พ.ค. 2021 เวลา 01:35 • ปรัชญา
💦จะรักใครดี💦
❤️ความรักเป็นสิ่งหนึ่งในชีวิต
ที่เรามีสิทธิ์เลือก
.
❤️เราจะรักหรือไม่รักใครก็ได้
จะรักมากรักน้อย
รักอย่างไรก็ได้
.
❤️แต่อย่างน้อยอย่าลืม
คนที่เราควรจะรัก
.
❤️เพราะอย่างน้อยเรา
อาจมองข้ามเขาไป
ทั้งที่เขาอยู่ใกล้เรานี่เอง
.
❤️ติดตามรับชมนิทานเรื่อง❤️
...จะรักใครดี...
ณ บัดนี้ค่ะ
🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและทักทายกันค่ะ
💦ฟ้าหลังฝน💦
06/05/64
โฆษณา