5 พ.ค. 2021 เวลา 10:11 • ไลฟ์สไตล์
วันนี้​เรามาสำรวจคาเฟ่ย่านช้างเผือกอีกแล้ว​ และคาเฟ่ที่้ีเราพามาสำรวจวันนี้มีชื่ิอว่า​ "Kame kafa" นั่นเอง
คาเฟ่นี้เปิดตอนเดือน​ กุมภาพันธ์​ที่ผ่านมานี่เอง​ เป็นคาเฟ่สีขาวน่ารัก​ สบายตา​ สบายใจ
ข้างนอกมีมุมให้ถ่ายรูป​ น่ารัก1มุม​ ข้างในพอเข้ามาก็จะเจอ​ เจ้าของร้านน่ารัก​ หน้าตาดีคอยยืนต้อนรับและแนะนำกาแฟอยู่
กาแฟที่นี่มีให้เลือกหลายแบบ​ และหลายเมล็ดมาก​ มีทั้ง​ คั่ว​อ่อน​ กลาง​ และเข้ม​ เมล็ด​กาแฟก็มีทั้ง​ของไทย และของต่างประเทศ
วันนี้เราเลือกกาแฟคั่วเข้ม​ เมล็ดโคลัมเบีย​ รสรัมเรซิ่น​ เป็นเมล็ดกาแฟที่หมักในถังเหล้ารัม​ น้องเค้าบอกว่างั้นอะนะ​ เราเลยเลือกมาดื่มเพราะบรรยากาศ​ เชียงใหม่​ครึ้มฟ้าครึ้มฝน​ คนก็เลยครึ้มใจ​ เอาว่ะลองดู
เราสั่งอเมริกา​โนว่เย็นเช่นเคย​ รสสัมผัส​ที่ได้คือ​ เหมือนเราดื่มกาแฟ​ ผสมเหล้ารัมยังไงยังงั้น​ มันดีอะ รสมันนุ่มละมุนละไม​ ละมุนีมากกกก​ อาจจะเพราะใช้เครื่องชงแรงดันก็เป็นไปได้​ ถึงจะชงช้า​ แต่ออกมาดีงาม​ ขอกราบแนบอกขอบพระคุณ​ 555
ใครอยากมาลอง​ ตามมาได้​ แถวๆทางโค้งก่อนถึงวิทยาลัย​พละนั่นเอง
📌พิกัด​ เลยขนส่งช้่างเผือกมา​ ขับตรงมาเรื่อยๆ​ ร้านอยู่ติดถนน​ ก่อนถึงทางโค้งสนามกีฬา​เทศบาล
#ว่างแหละดูออกbyaboom​ #ABoomreview​ #pimlada1985​ #รีวิวคาเฟ่เชียงใหม่​ #คาเฟ่ย่านช้างเผือก​ #คาเฟ่ย่านวิทยาลัยพละเชียงใหม่
โฆษณา