5 พ.ค. 2021 เวลา 11:31 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาฟังเพลงสบายๆกันค่ะ
เพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ทางการแพทย์อันดับ 1 ในดวงใจ Hospital Playlist season 1🌟🌟🌟🌟🌟 ดีมากถึงมากที่สุด
กล้าให้ 5 ดาวอย่างเต็มภาคภูมิค่ะ
ทะลุคะแนนเต็ม 3 ดาวไปเลย
ซีรีส์เล่าเรื่องราวของชีวิตในโรงพยาบาล โดยดำเนินเรื่องผ่านอาจารย์แพทย์ทั้ง 5 ที่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งหมดผ่านร้อนผ่านหนาวตามวัย ผ่านการแต่งงาน ผ่านการเลิกรา ผ่านการผิดหวังสูญเสีย ไม่ว่าชีวิตจะเจอกับอะไร ทุกคนใช้ชีวิตกันต่อไปตามหน้าที่และความตั้งใจของตัวเอง แต่ที่ไม่เคยเสียไปเลยคือความสัมพันธ์อันยาวนานของพวกเขา เบื้องหน้าพวกเขาอาจจะเป็นลูกเจ้าของโรงพยาบาล อาจารย์แพทย์ที่น่าเกรงขาม เป็นพ่อของลูก เป็นลูกของแม่ เป็นความหวังของคนไข้ แต่เมื่อทั้งหมดมารวมตัวกันมิตรภาพและเรื่องราวของพวกเขาจะทำให้ hospital playlist อบอุ่นหัวใจและหัวเราะเคล้าน้ำตา
ชื่อเพลง me to you you to me
บางคนอาจจะคุ้นหูบ้าง เพราะเคยเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังในตำนาน เรื่อง The Classic (2003)
ภาพที่ถูกจดจำ คือการใช้เสื้อคลุมบังฝน ระหว่างวิ่งกลางสายฝน และยังถูกใช้ต่อๆกันมาอีกหลายๆเรื่องค่ะ
คราวนี้นำมาร้องใหม่ตามแบบฉบับ Mido and Falasol (ชื่อวงคุณหมอ) นักแสดงนำทั้ง 5 คน ผ่านประสบการณ์ละครเวทีกันมาแล้ว บางคนเติบโตจากทางด้านนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจที่พวกเขาร้องเพลงกันได้ค่ะ
ความหมายเพลงค่อนข้างลึกซึ้งนะคะ พูดถึงความทรงจำที่มีความหมาย แม้ตนเองจะไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่ก็หวังให้อีกฝ่ายมีความสุขตลอดไป
“ตัวฉันสำหรับคุณ เป็นเหมือนตะวันลับฟ้า เป็นความทรงจำที่งดงามจากอีกฟากฝั่งหนึ่ง จดจำภาพเวลาดีๆของเราไว้ อย่าได้รู้สึกเสียดาย
ตัวคุณสำหรับฉัน ทำให้เวลาที่ผ่านไปช่างมีความหมาย เป็นเหมือนแสงอาทิตย์ที่ส่องประกาย อาจจะเหมือนเพลงรักที่แสนเศร้า หวังว่าแววตาที่งดงามของคุณจะส่องประกายเหมือนดาวบนฟ้าชั่วนิรันดร์
ความทรงจำของเราที่มีความหมายเหล่านี้จะคงอยู่ตลอดไป”
📌📌Hospital playlist season 2 เริ่มออนแอร์ มิถุนายนนี้ รับชมได้ทางNetflix
ที่มา
โฆษณา