6 พ.ค. 2021 เวลา 05:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
📍รีวิวการ์ตูน The Mitchells vs. The Machines⚡️
Mitchchells Family
📍ดูผ่านช่องทาง NETFLIX
ภาพยนตร์อนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากโซนี่ กำกับและเขียนบทโดย ไมเคิล ริอันด้า (Michael Rianda) ต้องบอกก่อนว่าเรื่องนี้เป็นอนิเมชั่นเรื่องที่จะต้องฉายโรงหนัง แต่เพราะสถานการณ์โควิดตัวร้าย ทำให้เลื่อนออกไป และ Netflix ก็ทำการซื้อมาฉายแทน
📍เนื้อเรื่องย่อ : เรื่องนี้จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของครอบครัว รวมไปถึงประเด็นของการยอมรับในความแตกต่างของตัวเอง ไม่ว่าจะ พ่อ เเม่ ลูก ผสมกับอนิเมชั่นเรื่องนี้มีความแอ็คชั่นไซไฟ มีการเล่าถึงเหตุการณ์ที่คล้ายกับวันสิ้นโลก บอกเลยว่ามีครบทุกรสชาติทั้งตลก สนุก ซาบซึ้งก็มา เเละที่สำคัญภาพสวยมากกก!
พลอตหนังที่มีการเล่าเกี่ยวกับ AI ที่คิดล้างโลกกำจัดมนุษย์ให้มนุษย์ย้ายไปอยู่นอกโลก🤖 เป็นพลอตที่เราอาจจะเห็นได้บ่อยกับการ์ตูนหลายๆ เรื่อง แต่เมื่อเอามาผสมรวมกับเรื่องราวของครอบครัวที่สุดเเสนจะเพี้ยน เนื้อเรื่องที่ออกมาจึงมีทั้งความฮาและความประทับใจแบบคาดไม่ถึง !
📍ในเรื่องนี้จะมีประเด็นของ Gap ระหว่างอายุ ระหว่างพ่อเเละลูกสาว ที่ทั้งคู่ต่างมองว่าไอเดีย ความคิดของตัวเองเจ๋งที่สุด อย่างพ่อเชื่อว่า สังคมออฟไลน์มักจะดีที่สุด ไม่ควรนำเอาโลกออนไลน์มาครอบงำชีวิตประจำวัน ส่วนลูกสาวมองว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่เจ๋ง นำมาซึ่งไอเดียสุดสร้างสรรค์ เเล้วทั้งคู่ก็ไม่ยอมรับความเห็นของกันเเละกัน มีปัญหาไม่ปรึกษาพูดคุย ทำให้เกิดความห่างเหินในครอบครัว😨 เเต่ยังมีเเม่เเละน้องชายที่คอยเป็นตัวประสานความสัมพันธ์นี้ไว้
เเละทั้งคู่จะกลับมาเข้าใจกันมากขึ้นได้อย่างไร เเละเมื่อไหร่ติดตามได้ในเรื่อง The Mitchells vs. The Machines⚡️รับประกันความสนุก!ทาง NETFLIX
โฆษณา