6 พ.ค. 2021 เวลา 06:44 • ไลฟ์สไตล์
“Happiness is not by chance, but by choice” - Jim Rohn.
ได้ยินหลายๆ คนบอกว่า:-
“ต้องมีเงินเท่านี้ก่อน จะรู้สึกสบายใจมาก รู้สึกมีความสุขมาก”
“งานต้องได้ดังใจก่อน ถึงจะโอเค”
“คนนี้ไม่ได้ดังใจ รู้สึกไม่ดี”
“เขาต้องดีกับเราก่อน เราถึงจะดี”
หากใครกำลังเป็นแบบนี้ เราอาจกำลังใช้ชีวิตตรงข้ามจากกฎธรรมชาติ 🍃
เพราะกฎธรรมชาติบอกว่า เมื่อไหร่ที่เราสุขสงบจากภายใน เมื่อนั้นสถานการณ์ภายนอกจึงจะเปลี่ยนตาม
ฝึกใจให้สุขด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องยึดกับคนหรือสถานการณ์
เพราะความสุขเราเลือกได้เอง 💗
• As within, so without •
โฆษณา