6 พ.ค. 2021 เวลา 09:15 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ASP-IHEALTH บริบทใหม่ของการลงทุนกับธีมแห่งอนาคตกับการเติบโตในอุตสาหกรรม Health Care
• ลงทุนรับโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดกับธีมแห่งอนาคต Innovative Healthcare
• แตกต่างกว่ากองทุน Healthcare ทั่วไปด้วยการเน้นลงทุนในบริษัทกลุ่ม Biotechnology เป็นพิเศษ โดยเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ผ่านกองทุน Janus Henderson Biotechnology Fund ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในการลงทุนในหุ้นกลุ่ม Biotechnology
• โดดเด่นด้วยการเน้นลงทุนในบริษัทที่ใช้นวัตกรรมในการคิดค้นพัฒนา (R&D) การรักษา (Treatment) รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ (Efficiency Improvement) เพื่อยกระดับการบริการสุขภาพให้สูงขึ้น ผ่านกองทุน Credit Suisse Global Digital Health Equity Fund ที่เป็นกองทุนเดียวในโลกที่เน้นลงทุนในหุ้นกลุ่ม Innovative Healthcare
• ป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเต็มจำนวน*
• ซื้อ – ขายได้ทุกวันทำการ
สนใจผลิตภัณฑ์คลิก
——————————
ติดตามข้อมูลข่าวสารจาก บลจ.แอสเซท พลัส
Customer Care : 02-672-1111
Application ASP FUND : http://bit.ly/2MFVx6z
“การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน” *ในสภาวการณ์ปกติจะทำการป้องกันความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเกือบทั้งหมดในอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของมูลค่าเงินลงทุนต่างประเทศ อย่างไรก็ดีในกรณีที่สถานการณ์ไม่ปกติ อาจพิจารณาป้องกันความเสี่ยงตามดุลยพินิจของผู้จัดการกองทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินทุนเริ่มแรกได้ กองทุนนี้กระจุกตัวในหมวดอุตสาหกรรมทางด้านสุขภาพจึงมีความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนอาจจะสูญเสียเงินลงทุนจำนวนมาก
#AssetPlus #ASP #Investment #ASPFUND #IHEALTH
โฆษณา