7 พ.ค. 2021 เวลา 02:16 • อาหาร
นมกล้วย - Banana Milk (มีวิธีทำละเอียด)
เห็นเป็นกระแสฮิตอยู่สักพักที่ผ่านมา นมกล้วยเกาหลี ทำทานเองก็ไม่ยาก แถมสดใหม่ ลดปริมาณน้ำตาลส่วนเกินได้ด้วยนะคะ
วัตถุดิบ
1.กล้วยหอม
2.นม (ใช้นมอะไรก็ได้นะคะ นมจืด นมวัว นมถั่วเหลือง นมอัลมอลด์ )
วิธีทำ
1.ปั่นกล้วย หรือหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ
2.เทใส่แก้ว หรือ ขวด
3.เทนมใส่
4.กินเลยยยยยยย
แนะนำว่าควรแช่เย็นนมมาก่อน ถ้าหากอยากกินแบบเย็นๆนะคะ เพราะทำเสร็จแล้วค่อยเอาไปแช่เย็น หรือทิ้งไว้นานกล้วยจะดำ
เราไม่ใส่น้ำตาลเพิ่ม เพราะกล้วยหอมมีรสหวานอยู่แล้ว น้ำตาลนี่แหล่ะค่ะ ตัวอันตรายในการลดน้ำหนัก!!!
และควรกินเลยนะคะ อย่าไปใส่น้ำแข็ง เดี๋ยวมันจะจืดไม่อร่อย เอานมไปแช่เย็นมาก่อนจะดีกว่า
ฝากติดตามเราด้วยนะคะ คลีนป่าววะ?
เราจะทำให้อาหารคลีนเป็นอาหารที่ไม่น่าเบื่อ ไม่จำเจ
ทุกเมนูที่คุณอยากกินเราจะปรับสูตรให้คลีน
คุณจะได้สนุกกับการลดน้ำหนักและการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืน
พบกับเราได้ในทุกช่องทางที่คุณสะดวก
Facebook : คลีนป่าววะ?
Instargram : คลีนป่าววะ?
หรือ cleanpawwah หรือ คลิกลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
Blockdit : คลีนป่าววะ?
Youtube : ช่อง power of group
รายการ : คลีนป่าววะ?
ช่องพึ่งเปิด อาจจะยังกดค้นหาไม่เจอนะคะ
ลองคลิกลิ้งค์ตามนี้เลยค่ะ วิดีโอตัวเแรกของเรา 👇🏻
โฆษณา