7 พ.ค. 2021 เวลา 12:18 • คริปโทเคอร์เรนซี
สำหรับนักเก็งกำไรหรือ Trader ความผันผวนที่สูง หมายความว่ากรอบกำไรจากการเทรดจะสูงเช่นกัน
อย่างที่เรารู้กันครับ ตอนนี้ตลาด crypto ได้เข้าสู่ตลาดกระทิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นเทรนสำหรับการเทรด ภาพมันจะค่อนข้างชัดเจน การ bias long จะทำให้เราได้เปรียบมากกว่า
Order นี้คือการเทรด ETC (Ethereum Classic)
จากกราฟ เทรนเป็นขาขึ้นที่ชัดเจน ราคาเป็น strong up trend พร้อมกับราคาสามารถยืนเหนือแนว volume ได้ กรณีเเบบนี้เเสดงให้เห็นถึงปริมาณ Demand ที่เข้ามาในตัวของ Ethereum Classic
เข้าสถานะ long ที่ราคา 79.452 ดอลลาร์ ตั้งจุด Cut loss ใต้ Swing low โดยใช้ leverage 20 เท่า
ปิดสถานะที่ราคา 162.961 ดอลลาร์
คิดเป็นกำไรราวๆ 1000%
เรารู้ว่าในช่วงเวลานี้หลายๆ Markets ได้เข้าสู่สภาวะ Bubble ไปเเล้ว เเต่คำถามต่อไปก็คือ เราจะหาเงินจากตลาดได้ยังไง
ในช่วงเวลานี้ความรู้เท่านั้นครับที่จะช่วยเราได้..
สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเทรด ควบคุมความเสี่ยงให้ดีนะครับ ก่อนจะวิ่งหาผลตอบเเทน เราต้องมีความสามารถในการรักษาเงินต้นของเราให้ได้ก่อน
เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ
เพราะความรู้คือของขวัญที่ดีที่สุด
ติดตามบังได้ทาง Facebook Fanpage
โฆษณา