8 พ.ค. 2021 เวลา 01:13 • หุ้น & เศรษฐกิจ
EP 13. การเข้าซื้อตอนกลับตจตัว (Reveral pattern)
หลังจากเรารู้แนวทางการเข้าซื้อแล้ว เราต้องเลือกแนวทางที่เราชอบ เพื่อเป็นอาวุธเด็ดของตัวเรานะครับ
วิธีการเข้าซื้อ
1. การเข้าซื้อตอนหลุดฐานราคา (Break out)
2. การซื้อตอนย่อ (Pullback/ Buy on dip)
3. การซื้อตอนกลับตัว
ถ้าชอบบทความ ช่วยกันกดไลค์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมเขียนบทความดีๆ ออกมา และเป็นช่องทางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการลงทุนครับ ขอบคุณมากครับผม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา