8 พ.ค. 2021 เวลา 13:02 • ไลฟ์สไตล์
🌵สวัสดีแพะจัง
🐐สวัสดีแคนตัสคุง
เมื่อวานเธอโดนลมแรง
🌵ใช่เราโดนลมแรง
.
🐐เธอโดนพายุฝน
🌵ใช่..ใช่เราโดนพายุฝน
.
🐐เธอเป็นไรมั้ยอ่ะ
🌵ไม่เป็นไร เราแข็งแรง
.
🌵เราเอาดอกไม้มาฝาก
🐐ว้าวๆ สวยๆ ดอกไม้จากแคนตัสคุง
.
🌵ชอบมั้ย ดอกไม้จากความแข็งแรง
🐐ชอบๆ..ดอกไม้เธอจากความแข็งแรง
.
🌵เธอก็แข็งแรงนะ
🐐ยังไง
.
🌵เธออดทน เธอเรียนรู้ เธอใส่ใจเรา รับฟังเรา เราเลยมีดอกไม้มาขอบคุณ
🐐แต่เราไม่ได้ดูแลเธอนี่
แค่มีดินดี น้ำนิดหน่อย แดดอุ่นๆ
.
🌵เราถึงได้เติบโต ทนร้อน ทนหนาว ทนฝน
เราจึงแข็งแรง
🐐เหรอ เหรอ
.
🐐ขอบคุณนะ
🌵ยังไง
.
🐐เพราะมีเธอ
.
🌵🐐 "ฉันถึงเรียนรู้ ฉันถึงแข็งแรง"
.
.
.
.🐐🌵😁😄😊😉
.
.
นิทานก่อนนอนbyบ้านแพะ
ขบถ~ยาตรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา