8 พ.ค. 2021 เวลา 15:28 • ไลฟ์สไตล์
ถ้าเราเคยรัก
ใครคนหนึ่งมาก
ยอมทำทุกอย่างเพื่อรักษา
ความรักนั้นไว้
เพราะ เสียดาย ความผูกพัน
เเละ เสียดาย เวลา ที่เคยมีร่วมกัน
ทั้งที่รู้ว่า คนไม่ดีเราไม่ควรรัก
เเต่ก็ ตัดใจ ไม่ได้สักที
สักวันหนึ่ง
เมื่อเราเสียใจมามากพอเเล้ว
เราจะฉุกคิดได้เองว่า
ที่ตรงนี้ อาจจะไม่ใช่ที่ของเรา
เราน่าจะได้รับ ค ว า ม รั ก ที่ดีกว่านี้
ดังนั้น เมื่อเรายืนอยู่ผิดที่
สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด
คือ การก้าวเดินออกมา
เพื่อเปิดทางให้ตัวเองได้พบกับ
คนดีๆที่เดินเข้ามาในชีวิต
เเละเขาจะสอนให้เรา
ได้พบกับสัจธรรม ว่า..
1
รั ก ที่ ดี คือ..
ของขวัญ ที่คนบนฟ้าส่งมาให้เรา
รั ก ที่ แ ย่ คือ...
เจ้ากรรมนายเวร ที่เราต้องชดใช้
1
อยู่ ..ให้ถูกที่
คิด .. ให้ถูกทาง
ทำ .. ให้ถูกเรื่อง
1
คือการ เพิ่มคุณค่า
ให้กับ ชีวิตตัวเอง
อย่าไปคิดว่า ...
ชีวิตตัวเอง มัน ไร้ค่า
1
เพียงเพราะว่า ...
การเข้าไป .. ยืนไม่ถูกที่
เพราะเราทุกคน .. ต่างมีค่าเสมอ
2
อย่า.. คิดลบ กับตัวเองกันเลย.. น๊ะ ~
ใคร ก็ทุกข์แทนเราไม่ได้
ใคร ก็สุขแทนเราไม่ได้
1
👉 โลก .. ยังคง
หมุนเวียน..อยู่เช่นเดิม
ที่เพิ่มเติม คือ ...
ความรู้สึกของเรา
ความสุข ก็ยังคง
ผลิใบอ่อน อย่างต่อเนื่อง
มีเพียง ตัวเรา เท่านั้น
ที่จะเลือกมอง ...
เลือกคิด ... เลือกทำ
อย่างไร กับชีวิตตัวเอง
2
ไม่มี ชีวิตใคร ดีกว่าใคร
มีแต่ใครจะเลือกจัดการ
... ไ ด้ ดี ก ว่ า กั น ...
ไม่ว่าจะเลือกเส้นทางใด
อย่าลืม ถามตัวเองว่า...
👉 เรามี ค ว า ม สุ ข
ที่จะทำสิ่งๆ นั้น จริงหรือเปล่า
1
อย่าลืมว่า ทางที่เรากำลังเดิน
เป็นทางที่เรา...เ ลื อ ก เ อ ง
😂😂😂
คนเราจะ มีชีวิตยืนยาว ได้นานแค่ไหน?
ก็แค่ลมหายใจเข้า-ออก เท่านั้น
1
ชีวิต..จะหวังสิ่งใดให้มาก
ชีวิตที่หนักจะมีประโยชน์อันใด
1
สุดท้าย..ต้องปล่อยวางทุกสิ่ง
ไม่เว้นแม้แต่ลมหายใจ...
ไม่เหลืออะไรให้กอดเกี่ยวไว้...ด้วยซ้ำ
2
รักตัวเองด้วย ให้กำลังใจตัวเอง💖
2
ขอบคุณที่ทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา