8 พ.ค. 2021 เวลา 15:30 • ไลฟ์สไตล์
❤️อย่าใช้ชีวิตเพียงเพื่อให้คนอื่นประทับใจ❤️
เพราะมันไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง
🌸เคยคิดมั๊ยคะว่า ถ้าวันนี้เรามีรายได้ต่อเดือนเพิ่มขึ้น เราจะอยากซื้ออะไร?
.
🌸ในความเป็นจริง ถ้าหาเงินด้วยตัวเองได้แล้ว ซื้ออะไรก็ได้ค่ะ (ที่เราไม่เดือดร้อน)
.🌸ขออย่างเดียวก็คือ ....อย่าซื้ออะไรเพียงแค่เพราะอยากได้ “การยอมรับ”
.
🌸คุณไม่จำเป็นต้องซื้อรถ
ไม่จำเป็นต้องใช้มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด
ไม่จำเป็นต้องไปเที่ยวหรูๆ แพงๆ เพื่อลง IG
ไม่จำเป็นต้องมีกระเป๋าแบรนด์เนม
.
🌸ใครจะชอบ หรือ จะไม่ชอบ
ยอมรับ หรือ ไม่ยอมรับ
.
🌸ถ้าเขาจะตัดสินเราด้วยข้าวของ....เขาก็ไม่ใช่คนที่เราต้องสนใจซักเท่าไหร่ ❌
.
🌸ความน่าสนใจก็คือ มหาเศรษฐีระดับโลกทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mark Zuckerberg, Jeff Bezos, Warren Buffet ล้วนแล้วแต่ขับรถธรรมดาๆ ใช้ชีวิตเรียบง่าย
.
(Jeff bezos ชอบรถ Honda มาก ส่วน Warren Buffet ก็ใช้รถคาดิลแลคเก่าๆอยู่เป็น 10 ปี จนลูกสาวต้องขอร้องให้เปลี่ยน)
.
🎈ชีวิตที่ดี วัดที่ความสุขภายใน ไม่ใช่ภายนอก
คุณค่าของเราก็เช่นกัน❤️
.
🎈รักพ่อแม่ ดูแลครอบครัว ดูแลร่างกายและจิตใจให้ดี ตื่นมาทำงานและใช้ชีวิตอย่างมีความหมายในทุกๆเช้า🚴🏻‍♀️
.
🎈เราก็มีคุณภาพชีวิตแบบคนระดับโลกได้เช่นกัน ☺️
ด้วยรักจากใจ
โฆษณา