8 พ.ค. 2021 เวลา 20:21 • ไลฟ์สไตล์
@เช้าวันหยุดของออแพร์ ซึ่งเป็นวันเกิดโฮสแด๊ด
(ปกติเราจะยังไม่ตื่นหรือออกไปเที่ยวกับเพื่อนข้างนอก)
ดิว : ฉันรู้สึกสึกว่านานมากที่เราไม่ได้กินข้าวเช้าด้วยกัน
โฮส : อ่าาาา ปกติเรากินข้าวเช้าด้วยกันอยู่แล้ว แต่คุณยังไม่ตื่นแค่นั้นเอง
แล้วนางก็หัวเราะ แล้วบอกว่า ตามสบาย วันหยุดอยากทำไรก็ทำ 55555555555 😂
#Aupair #ออแพร์เยอรมัน #Dewysmalldew
โฆษณา