8 พ.ค. 2021 เวลา 23:29 • ไลฟ์สไตล์
Happy birth day to me.
สุขสันต์วันเกิดนะตัวเอง อายุเพิ่มขึ้นอีกปีแล้วนะต้อง ขอบคุณคนแก่สองคนที่อยู่บ้านที่เป็นผู้ให้ทุกๆสิ่งในชีวิต ขอบคุณร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็งบ้าง อ่อนแอบ้างแต่ก็ยังก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆมาจนได้
7
ขอบคุณมิตรภาพของเพื่อนมนุษย์รอบตัวที่เข้ามาเติมเต็ม ให้กำลังใจ และเป็นบทเรียน ขอบคุณลมหายใจที่ต่อขีวิตให้เราในทุกๆวัน ขอบคุณเท้าทั้งสองที่พาเราเดินไปสู่จุดหมาย ขอบคุณหู และดวงตาทั้งสองข้างที่ทำให้เรายังได้ยิน และมองเห็น ขอบคุณมือหนึ่งข้างที่ช่วยเราปิดหู ปิดตา และเลือกที่จะฟังและมองแต่ในสิ่งที่เป็นประโยชน์
ขอบคุณสติและปัญญาที่ทำให้เราแยกแยะสิ่งที่เข้ามาในชีวิตและเข้าใจความเป็นชีวิตมากขึ้น ปีนี้ไม่ขออะไรมาก ขอให้ชีวิตมีความสุขในแบบที่เป็น ความทุกข์ที่เข้ามาก็ขอให้เป็นบททดสอบให้เราเข้มแข็ง และแกร่งขึ้น ขอให้พ่อแม่และครอบครัวมีสุขภาพแข็งแรงในแบบที่เป็น
และสุดท้าย ขอบคุณเธอมากนะต้อง ที่เธอเข้มแข็ง และพาตัวเองก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้อีกปี
ความสุขของวันนี้คือการได้เป็นผู้ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน การที่รู้ว่าสิ่งที่ให้ไปนั้นได้ใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าที่สุด เราจะไม่รู้สึกเสียดายเลย เพราะสิ่งที่เราตั้งใจทำนั้นเกิดประโยชน์กับผู้รับจริงๆ
โฆษณา