9 พ.ค. 2021 เวลา 01:10 • ไลฟ์สไตล์
เราจะผ่านทุกสถานการณ์ไปได้อย่างใร ถ้าเราเอาแต่บอกตัวเองว่าเราทำไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้!!
2
ขอบคุณภาพสวยๆจากเพจ M.I.B
ความคิดที่เรามีต่อตัวเอง จึงเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตเรา เพราะในความเป็นจริงเราคือผู้สร้างทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตด้วยความคิด และทุกสิ่งที่เกิดขึ้นภายนอกในตอนนี้ อันดับแรกมันเกิดขึ้นในความคิดเราก่อนเสมอ ดังคำกล่าวที่ว่ามนุษย์สร้างโลก2ครั้งคือ ครั้งแรกในความคิด ครั้งที่2คือการสร้างด้วยการลงมือทำ
โลกไม่ได้สร้างเรา เราต่างหากที่สร้างโลก
ทัศนคติในการใช้ชีวิต จึงเป็นตัวชี้วัดว่าเราเป็นใคร เราศรัทธาและเคารพความยิ่งใหญ่ในตัวเราขนาดไหน หรือเราเป็นแค่คนที่เป็นเหยื่อกับทุกสถานการณ์ที่กำลังเข้ามาทดสอบ เราทุกคนจึงมีอิสรภาพมากในการเลือกที่จะเป็นในโลกของเรา
❤️ด้วยรักจากใจ
❤️สรรหามาเล่าเพื่อความเข้าใจชีวิต
โฆษณา