9 พ.ค. 2021 เวลา 09:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ
หาหุ้นไทยที่ยอดขายปังที่เวียดนาม ด้วย Shopee Vitenam
มีหุ้นไทยไปทำธุรกิจที่ประเทศเวียดนามเยอะมาก แต่นักลงทุนอย่างพวกเรา จะรู้ได้ยังไงว่า บริษัทที่ไปเวียดนามนั้นประสบผลสำเร็จหรือไม่??
2
ตอนนี้ผมใช้ Shopee เวียดนามเป็นช่องทางในการหาข้อมูลครับ
วิธีการดูความแข็งแกร่งและความนิยมของบริษัท วิธีการที่ใช้จะเหมือนกับที่ Shopee ประเทศไทย ผมได้เคยเขียนไว้แล้วน่ะครับ สามารถดูได้ตามลิงค์ด้านล่าง
มาดูวิธีการกันเลยครับ
1.ให้คุณเข้าเว็บไซต์ของ shopee เวียดนาม https://shopee.vn/mall/
2.หลังจากเข้าเว็บไซต์มาแล้วให้ แปลภาษาเวียดนาม เป็นภาษาอังกฤษครับ (ที่ผมแนะนำภาษาอังกฤษเนื่องจาก ผมเคยใช้ภาษาไทยแล้ว มันแปลได้แปลกๆครับ)
วิธีการแปลภาษาอังกฤษ
3.ใส่ชื่อสินค้าหรือแบรด์ที่คุณต้องการค้นหา ในตัวอย่างผมใส่ SABINA
ใส่ชื่อสิ้นค้าตรงนี้
4.เราจะได้หน้านี้ออกมา เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ
อย่าลืมกดติดตามเพจนี้ด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา