9 พ.ค. 2021 เวลา 09:15 • ดนตรี เพลง
สวัสดีครับทุกคน หลังจากห่างหายไปนาน วันนี้มีเพลงคัฟเวอร์มาฝากเช่นเคยครับ แต่ก่อนอื่นในสถานการณ์บ้านเมืองแบบนี้ พวกผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านในประเทศ (และตัวเองด้วย) ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆนี้ไปด้วยกันครับ และขอให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านในครอบครัว BD รักษาสุขภาพกัน ให้ปลอดโรคภัยต่างๆนาๆด้วยนะครับ สู้ๆครับทุกคน
มาพูดถีงเพลงที่เรานำมาเสนอในวันนี้กันบ้างครับ ทุกคนเคยคิดมั้ยครับ ว่าคนที่เค้าเป็นเนื้อคู่กันกว่าจะมาพบกันมันยากมากๆ แต่ก็เหมือนมีอะไรบางอย่างค่อยๆนำให้แต่ละคู่ได้มาเจอกันจนได้ ทั้งๆที่อยู่กันคนละที่ คนละจังหวัด บางท่านอยู่คนละประเทศด้วยครับ แต่ละคนก็เคยมีคนรักมาก่อน มีวิถีชีวิตที่ต่างกันซึ่งไม่คิดว่าจะมาเจอกันได้ บางท่านเจอกันแล้วก็ต้องฟันฝ่าเรื่องต่างๆนาๆกว่าจะได้อยู่ด้วยกัน มันก็น่าแปลกนะครับ ที่พวกเค้าเหล่านั้นได้อยู่กันในปัจจุบันเพราะเหตุใดเราก็ไม่ทราบ 555
ใช่ครับเพลงนี้พูดถึงแนวคิดที่ว่าเนื้อคู่ของแต่ละท่านมีแล้วอยู่บนโลกนี้ แต่จะพบกันเมื่อไหร่เท่านั้นเองครับ อยากให้ทุกคนลองฟังดูครับ
ขออนุญาตพูดถึงเจ้าของเพลงหน่อยนะครับ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งงานเพลงที่ไพเราะและโรแมนติคของพี่โป้ โยคีเพลย์บอยครับ ถ้าใครทันในยุคสมัยของพี่เค้า ก็จะทราบถึงฝีไม้ลายมือในการแต่งเพลงของพี่เค้า ซึ่งมีผลงานที่เขียนให้ตัวเองและศิลปินท่านอื่นระดับเพลงยอดฮิตที่เราได้ยินกันอยู่มากมายหลายเพลงเลยครับ
เร็วๆนี้พี่เค้าได้ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของเค้าไปอีกแล้วครับ ซึ่งเป็นการเลื่อนครั้งที่ 2 เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 ที่กลับมาครั้งนี้มันรุนแรงมากๆครับ พวกเราในฐานะแฟนเพลงคนนึงเลยอยากฝากทุกคนที่ชอบงานเพลงของ โยคีเพลย์บอย ทั้งแฟนเพลงรุ่นใหม่และรุ่นเก่า หลังจากโควิดรอบนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว ถ้าพอมีเวลาอย่าลืมซื้อตั๋วไปให้กำลังใจในคอนเสิร์ตใหญ่ของพี่โป้กันนะครับ
ท้ายนี้ก็มีเพลงมาฝากครับลองฟังกันดูนะครับ
ขอบคุณมากนะครับทุกคน
โฆษณา