9 พ.ค. 2021 เวลา 14:25 • ไลฟ์สไตล์
ใครด่าเราก็ต้อง"ขอบคุณ"เขา
ใครเกลียดเราก็ต้อง"ขอบคุณ"เขา
ใครไม่ชอบเราก็ต้อง"ขอบคุณ"เขา
ใครไม่รักเราก็ต้อง"ขอบคุณ"เขา
ใครอคติกับเราก็ต้อง"ขอบคุณ"เขา
เพราะหากตอบโต้ไปก็ไร้ประโยชน์ในเมื่อคำขึ้นต้นไม่ชอบลงท้ายก็ต้องไม่ถูกใจเป็นเรื่องธรรมดา
ขอบคุณเขาสักคำอย่างน้อยก็ถือว่า เป็นมารยาทที่ดี ดีกว่าที่เราจะไปสวนกลับด้วยคำที่ไม่สุภาพมันไร้ซึ่งความคิดและประโยชน์
(ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร)
โฆษณา