10 พ.ค. 2021 เวลา 09:00 • ข่าว
Movie อาสา: คนตาบอดก็ต้องสู้โควิด!
บางเรื่องเราก็ลืมคิดไป
ภายใต้สถานการณ์โควิคแพร่ระบาดในรอบนี้
ยังมีกลุ่มเสียงอีกกลุ่มหนึ่งที่เราอาจจะลืมคิดไป
นั่นคือ บรรดาคนตาบอด ที่ต้องใช้ทักษะในการเฝ้าระวังตัวเองมากกว่าเราคนปกติหลายเท่า
โครงการบริจาคหน้ากากและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้แก่คนตาบอดทั่วประเทศ จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่พวกเราสามารถช่วยเหลือซึ่งกันได้
ผมจึงอยากเชิญชวนเพื่อน ๆ ร่วมกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมที่ดีขึ้น หรือร่วมกันแชร์บทความนี้ไปยังโซเชียลแพลตฟอร์มอื่น ๆ (จะแชร์เฉพาะภาพ PR ก็ได้ครับ)
สนใจร่วมกิจกรรมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
02-246-3835 หรือติดต่อโดยตรงที่
สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย
สามารถบริจาคเป็นสิ่งของ คือ
หน้ากากหรือเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ
หรือโอนเงินได้ที่บัญชี
ธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) สาขาถนนดินแดง
ชื่อบัญชี
กองทุนช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยสู้ภัยโควิด-19 มูลนิธิคนตาบอดไทย
เลขที่บัญชี 128-4-26714-1
สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า
โดยส่งเอกสารการโอนเงิน, e-Slip พร้อมชื่อนามสกุลสถานที่ส่งเอกสารทางไปรษณีย์ มาที่ Line:. 0918845284 สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย
เพื่อที่ทางสมาคมฯ จะจัดส่งหนังสือรับรองลดหย่อนภาษีให้แก่ผู้บริจาค
น้ำใจคนไทยไม่เคยห่างหาย
เราจะผ่านไปด้วยกัน
มูฟวี่
โฆษณา