11 พ.ค. 2021 เวลา 07:09 • บันเทิง
ครูส้ม..ครอบจักรวาล
..
หลังจากที่นักเรียนสวดมนต์เคารพ
ธงชาติเสร็จ ครูส้มเดินเข้ามาในห้อง
📒📕📚📖
ครูส้ม : หนูยุ้ย ทำไมไปย้อมผมสีนี้มาคะ
มันผิดระเบียบรู้ไหม😒
ครูส้ม : หนูเมย์ ทำไมหนูใส่เสื้อเอวลอย
ขนาดนี้ ยังไม่ทันยกมือ พุงก็โผล่แล้ว😳
2
ครูส้ม : หนูช่อ วัน ๆ เอาแต่จ้องโทรศัพท์
มีอะไรดีนักหรอในนั้นอ่ะ🤔
1
ครูส้ม : น้องเอ ล่ะหายไปไหน ไม่เคยเห็น
หน้า ไปขลุกอยู่ที่ชมรมแน่ ๆ😐
ครูส้ม : น้องฟ้าอีกคน วันนี้ขาดเรียนอีกมั้ย
ครูส้ม : น้องโต้ะเอาขนมทั้งหมด มาเก็บ
ไว้ที่ครูเดี๋ยวนี้ค่ะ🤤
ครูส้ม : น้องดา หนูเบิร์นหนักไปไหม
ทั้งเช้า ค่ำ ครูกลัวหนูเพลียเกินนะคะ😜
ครูส้ม : น้องปู หนูไปทำอะไรมา ถึงเดิน
สะโพกเดี้ยงอย่างนี้คะ🙈
ครูส้ม : น้องปัทม์ หนูเอาแต่ถ่ายภาพ
ถ้ากล้องหายทางโรงเรียนไม่รับผิดชอบนะ
ครูส้ม : น้องเมย์จัง เด็กญี่ปุ่นเขาตัดผม
หน้าม้าสั้นเต่อแบบนี้หรือคะ 😬
ครูส้ม : น้องบุ๋ม ร้องเจี้อยแจ้วทั้งวัน
ไม่เหนื่อยมั่งหรือไงห๊าา😲
ครูส้ม : หนูภา เดี๋ยวตามครูไปที่ห้อง
ช่วยครูจัดแจกันดอกไม้นะคะ 🌷
ครูส้ม : หนูป๋อม ง่วงนอนอีกแล้วละสิ
เมื่อคืนคงทะเลาะกับนายจี๊ดมาอีก..
ใช่ไหมคะ 🤨
ครูส้ม : หนูน้อย เธอควรออกกำลังกาย
บ้างนะ..ดูจะคล้ายหนอนชาเขียวละเนี่ย🐛
ครูส้ม : น้องแบม ไปรองน้ำให้ครูส้ม
1 เหยือกสิคะ เร็วด้วย แล้วอย่าทำหกนะจ๊ะ
.
แฮ่ม..เอ๊ะ!! ทำไมวันนี้ครูกระหายน้ำจัง🤤
4
Pinterest
📕📒
.
อ้าว..วิ่งกระหืดกระหอบมาโน่นอีกคน
หนูเจี๊ยบไม่เคยมาทันเช็คชื่อสักวัน เฮ้อ..
1
อ่ะะ วันนี้พอแค่นี่ก่อนนะคะ เหลือเวลาอีก
5 นาที จะหมดชั่วโมง ครูอนุญาตให้
พวกเธอคุยกันได้.. สวัสดีจ้ะเด็ก ๆ
2
..
..
วันฝนพรำกับเพนจัง 🤗
โฆษณา