12 พ.ค. 2021 เวลา 04:09 • บันเทิง
เมื่อวันก่อน ตอนที่ผมยืนซื้อหมูปิ้งอยู่
ข้างทาง มีเด็กชายอายุสัก 5-6 ขวบ
มายืนดูผมกิน แถมกลืนน้ำลายโชว์อีก
ยืนมองอยู่แบบนั้นนานมากจนผมใจอ่อน
ผม : อยากกินมั้ยน้อง ?
น้องพยักหน้า ผมเลยซื้อให้น้อง 3 ไม้
พร้อมข้าวเหนียว
น้อง : ขอบคุณครับ (กินไปน้ำตาไหลไป)
ผม : แล้วร้องไห้ทำไมอ่ะ
น้อง : ตั้งแต่เกิดมา ผมยังไม่เคยจะได้กิน
หมูปิ้งสักไม้เลย
..
ผมรู้สึกจุกที่คอทันที โกรธพ่อแม่ของน้อง
ที่สักแต่จะทำให้ลูกเกิดมา แต่กลับไม่มี
ปัญญาดูแลลูก แม้แต่หมูปิ้งธรรมดา ๆ
ลูกยังไม่เคยได้กิน สังคมมันคงเสื่อมหนัก
แล้วสินะ
ผม : น้องชื่ออะไร มากับใคร.?
น้อง : ผมชื่อ "มูฮัมหมัด อับดุลเราะ"
มากับพ่อครับ..
อ้าวว ซวยแล้วตรู..มองซ้ายมองขวา
พ่อแม่น้องไม่อยู่ รีบเผ่นก่อนแล้วเว้ยย🏃🏻‍♀️
..
Cr.ชาญสุรินทร์ ดีเซล
เพนจัง
โฆษณา