12 พ.ค. 2021 เวลา 05:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
บินไปเกาหลีเเล้วกลับมาจีนต่อด้วย วันนี้It's series จะพาไปส่อง "10 ซีรีย์จีนยอดนิยมใน we tv"
บอกเลยว่าน่าดูทั้งนั้นทั้งเรื่องใหม่ที่มาเเรงเเซงทางโค้ง โค้งไปโค้งมากับซีรีย์ที่จบเเล้วเเต่ก็คงยังครองอันดับไว้ได้ จะมีเรื่องอะไรนั้นไปดูกัน
อันดับที่1 รักนิรันดร์ ราชันมังกร-Miss the dragon เรื่องนี้ค่อนข้างน้ำตาเเตกหน่อยสำหรับเเอดเพราะพูดถึงความรักที่ไม่รู้ว่าจะ/ด้คอรงรักกันหรือป่าว ทำไมนะเหรอ ทุกคนต้องไปดูกันเอง กี่ชาติกี่ภพเราถึงจะรักกันได้น่ะ
เเฟตาซี-ดราม่า
เรื่องราวของ หลิวอิ๋ง สาวใช้ของคุณหนูเซี่ยโหวเสวี่ย บังเอิญไปช่วยงูขาวตัวหนึ่ง โดยไม่รู้เลยว่างูตัวนั้นคือ มังกรปักษาที่บำเพ็ญตบะมาถึงพันปี นามว่า "อวี้ฉือหลงเหยียน" เพื่อตอบแทนบุญคุณของหลิวอิ๋ง อวี้ฉือหลงเหยียนจึงรับปากช่วยเหลือเซี่ยโหวเสวี่ยจากความตาย
โดยแลกกับเงื่อนไขว่าต้องคุ้มครองคุณหนูถึงสามชาติ อวี้ฉือหลงเหยียนทำตามสัญญาพร้อมกับปกป้องหลิวอิ๋งไปถึงสามชาติ จนเวลาล่วงเลยมาถึงชาติที่สี่ หลิวอิ๋งในร่าง"กู้ชิงเยียน" ได้รับรู้การมีอยู่ของอวี้ฉือหลงเหยียน ชาติที่เหมือนความทุกข์โศกทั้งปวงจะสิ้นสุด....แต่แล้วอวี้ฉือหลงเหยียนต้องเผชิญหน้ากับโทษทัณฑ์จากการละเมิดบัญชาสวรรค์ ในท้ายสุดแล้วทั้งสองจะสามารถครองรักกันหรือไม่...
คะเเนน:9/10
ดูได้ที่:We tv
อันดับที่2 กระตุกรักหัวใจไฟช็อค เรื่องนี้เเอบลุ้นว่าจะจบดีไหมเเต่ขอบอกเลยว่าเรื่องนี้อบอุ่นมาก ต้องดูนะเเอดบอกนะ
โรเเมนติก
เรื่องราวของกู้ชวนประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ จึงทำให้หัวใจได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง โชคยังดีที่ทีมกู้ภัยช่วยไว้ทัน จึงทำให้รอดมาได้ ทว่าก็ไม่สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เหมือนคนทั่ว ๆ ไป ไม่สามารถออกกำลังกายหนัก ๆ หรือ มีอารมณ์ที่แปรปรวนได้ จึงทำให้เขาเปลี่ยนจากคนที่เคยสดใส ร่าเริง ค่อย ๆ หมดพลังและความมั่นใจในตนเอง
10 ปีผ่านไป เขาได้พบกับเจียงเสี่ยวหนิง สาวน้อยที่สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก ผ่านเรื่องราวร้อนหนาวมาอย่างโชกโชน แต่เธอก็สู้และร่าเริง มองโลกในแง่ดี พวเขาทั้งสองกลายมาเป็นเจ้านายกับลูกน้องกัน
คะเเนน:9/10ที่หักเพราะเเอบลุ้นว่าจะจบไม่ดีหรือป่าวนะ555
ดูได้ที่:we tv
อันดับ 3.สตรีหาญ ฉางเกอ-ว่าได้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องห้ามพลาด เเม้จะจบไปเเล้วเเต่ก็ยังคงรองอันดับ3ไปได้ถือว่าดีงามมาก เเอบสปอย ตอนจบจบได้ดี
ชิงอำนาจ-ย้อนยุค-อ้งประวัติศาสตร์-โรเเมนติก-ดราม่า
เรื่องราวของ ครอบครัวของ Li Chang Ge ถูกสังหารโดย Li Shi Min จักรพรรดิแห่ง Tang ในช่วงเหตุการณ์ Xuanwu Gate เธอมุ่งหน้าไปยังจังหวัด Shuo ภายใต้หน้ากากของชายคนหนึ่งที่มีความหวังที่จะยกกองทัพไปฆ่า Li Shi Min เพื่อล้างแค้นให้ครอบครัวของเธอ อย่างไรก็ตามในฐานะกัปตันกองทัพของจังหวัด Shuo ในจางโจวเธอสูญเสียการปิดล้อมโดยนายพลอาชินะซุนชาวเตอร์กตะวันออกซึ่งพาเธอไปรับใช้เขาในฐานะนักยุทธศาสตร์ทหาร
1
คะเเนน:8.5/10
ดูได้ที่: We tv
อันดับ 4.ฉากรักวัยฝัน-Love scenery เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่อยากให้ดูมาก เป็นเครื่องเกี่ยวกับความรักของทั้งสองที่เล่นเกมด้วยกันเเละก็มีความสัมพันธ์กันซึ่งทั้งคู่จะทำยังไงกันนะ
ความรัก-คอมเมดี้
เรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่มีความฝัน เหลียงเฉินเธอทำงานสายดนตรีมักจะใช้เสียงดนตรีถ่ายทอดผลงานให้แก่ผู้ชม ลู่จิงหนุ่มที่มีความชอบด้านคอมพิวเตอร์และการศึกษาเกี่ยวกับ Big Data ทั้งสองคนได้มาพบกันก็เพราะ Big Data บนเส้นทางไล่ตามความฝันของพวกเขาทั้งสองนั้น ทั้งสองค่อย ๆ ใกล้ชิดกัน ไว้ใจซึ่งกันและกัน
คะเเนน:7.5/10 รอนานไปนิดนึ่ง
ดูได้ที่:We tv
อันดับ 5.คุณคือป้อมปราการของฉัน เรื่องนี้จบเเล้วเเต่ดูกี่ทีก็ฟินเเละสนุก เรื่องราวของคน2คนที่มีหน้าที่ต่างกันจบสุดท้ายก็มีความสัมพันธ์ซึ่งกันเเละกัน จบได้ดีนะ
ความรัก-การเเพทย์
เรื่องราวของหมี่ข่า เธอมีอาชีพเป็นหมอที่มีจิตใจเมตตาและรักการช่วยเหลือผู้คน เป้าหมายส่วนหนึ่งของเธอในการเป็นแพทย์ศัลยกรรมประสาทและเป็นส่วนหนึ่งของทีมรับมือเหตุฉุกเฉิน
ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจลงทะเบียนในโปรแกรมการฝึกอบรมกับเพื่อนร่วมงานทางการแพทย์ของเธอเพื่อฝึกการทำงานเป็นทีม โดยการฝึกอบรมนี้เธอจะต้องไปฝึกอบรมที่หน่วย SWAT เมื่อเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรมเธอพบว่าตัวเองกำลังเผชิญหน้ากับอาจารย์ผู้สอนที่ชื่อว่าสิงเค่อเหล่ย (ไป๋จิ้งถิง) ที่เป็นหัวหน้าหน่วย SWAT
คะเเนน: 7/10
ดูได้ที่ We tv
อันดับ 6.the imperial coroner 2021-ฉู่ ฉู่ มือชันสูตรฟ้าประทาน เรื่องนี้ใครที่ชอบเเนวสืบสวนสอบสวนต้องดูเเถมยังได้ความฟินอีกอาจจะไม่มากเท่าไรเพราะเนื้อเรื่องจะเน้นการเเก้ไขคดีต่างๆซึ่งเเน่นอนว่าก็ต้องพบเจอเเต่ที่อันตราย ดังนั้นพระเอกของเราจึงต้องปกป้องน้องไม่ห่างเหินเลยจ้า
สืบสวนสอบสวน-ความรัก
เรื่องราวของ ฉู่ฉู่ สาวน้อยที่มีความสามารถในการชันสูตรศพ ฝีมือนั้นไม่ธรรมดา เป็นสาวน้อยที่ช่างสังเกตและมีความสามารถรอบตัว เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ อ๋องอันจวิ้น/เซียวจิ่นอวี๋ ชายหนุ่มรูปหล่อได้ปลอมตัวมาสืบคดี มีความฉลาด และไหวพริบเป็นเลิศ
คะเเนน:7.5/10
ดูได้ที่: We tv
อันดับ 7.Soul land-ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน เรื่องนี้จะมีทั้งอนิเมะเเละก็ซีรีย์เลย ซึ่งเเอดยังไม่ได้ดูก็เลยไม่รู้ว่าสนุกหรือป่าวนะ 555
ย้อคยุค-เเฟนตาซี-จอมยุทธ์
เรื่องราวของ ถังซาน ได้เข้าโรงเรียนสื่อไหลเค่อ เพื่อเพิ่มพูนพลังวิญญาณร่วมด้วยอัจฉริยะวัยเยาว์ทั้งห้าอย่าง ไต้มู่ไป๋ เอ้าซื่อข่าและคนอื่นๆ พวกเขารวมตัวเป็น เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ เมื่อเจ็ดประหลาดมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งเเละเเล้วก็เกิดเหตุไม่คาดคิดทำให้ ถังซานกลายเป็นเทพคู่อย่าง เทพสมุทรผู้กล้าหาญและองอาจ และเทพอสูร
คะเเนน:ยังไม่ได้ดูเลย😭😭
ดูได้ที่:We tv
อันดับ 8. ข้าก็เป็นสตรีเช่นนี้-เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกมากเป็นเรื่องหนึ่งที่พระ-นางเคมีเข้าคู่กันอย่างมาก ยิ่งนางเอกของเรานั้นเก่งการต่อสู้มากเเถมรวยอีกต่างหาก ส่วนพระเอกก็เเอบมีใจให้เเต่ปากเเข็งมาก😤เเต่ก็รวยช่วยน้องเสมอเมื่อมีเหตุการ์ณอันตราย
โรเเมนติก-คอมเมดี้
เรื่องราวของ ปันฮั่ว (กวนเสี่ยวถง) ปันฮั่วเป็นหญิงสาวที่มีหน้าสวยงาม มีความสามารถเป็นเลิศแต่ต้องถูกชายหนุ่มปฏิเสธการแต่งงานมาถึง 3 ครั้ง ปันฮั่วไม่เคยสนใจในเรื่องนั้นเพราะเธอมีบุคลิกที่ตรงไปตรงมาและไม่แคร์ผู้ชายหน้าไหน วันหนึ่งเธอตื่นมาและค้นพบว่าตัวเธอมีพรสวรรค์ที่หาได้ยากเพราะเธอสามารถทำนายอนาคตผ่านความฝันของตัวเองได้ เธอเลยต้องการที่จะใช้ความฝันนี้เพื่อช่วยเหลือครอบครัวของเธอจากวิกฤตต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต
คะเเนน:8/10
ดูได้ที่:We tv
อันดับ 9.นับสิบจะจูบ-เรื่องนี้เป็นซีรีย์ไทยนะจ้า เป็นเเนววายด้วย ใครสายวายห้ามพลาด
ความรัก-ดราม่า-วาย-ตลก
จีน" นักเขียนฟรีแลนซ์ ถนัดเขียนนิยายแนวแฟนตาซีสยองขวัญ ต้องผันตัวมาเขียนนิยายชายรักชายตามกระแสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนนิยายที่เขาแต่งอย่าง
"วิศวะผัวโหด" ก็ดังเปรี้ยงปร้างถึงขนาดถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์จนได้ และนั่นทำให้จีนได้พบกับ "นับสิบ" นายแบบหนุ่มลุคคูล หนึ่งในผู้มาแคสติ้งบทพระเอกหมายเลขสิบแปด รูปลักษณ์งามสง่าดั่งเจ้าชายหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าชายที่แท้นั้นคือหมาป่าห่มหนังแกะ
แสร้งทำเป็นสุภาพบุรุษให้เจ้าของบทประพันธ์ตายใจ แล้วจะกลายเป็นพระเอกในชีวิตจริงของคนเขียนไปซะเองงั้น!? มาเอาใจช่วยว่าความรักครั้งนี้จะสมหวังดั่งในนิยายที่เขาเขียนหรือไม่ไปด้วยกัน...
ดูได้ที่:We tv
อันดับ10 สุขเล็กๆที่เรียกว่ารัก-My little happiness เลยนี้อยากให้คอซีรี่ส์เเนวคลั่งรักมาดูมาก หากใครยังไม่ได้ดูต้องดูนะ
เรื่องราวของ ฉงหรง ถูกแม่ส่งตัวไปเรียนเศรษฐศาสตร์ที่เมืองนอก แม่ของฉงหรงคาดหวังให้ฉงหรงลงหลักปักฐานอยู่ที่ต่างประเทศ ทว่าฉงหรงนั้นที่จริงมีความฝันอยากเป็นทนายความ เธอจึงแอบย่องบินกลับมาในประเทศของตัวเอง และสอบใบอนุญาต และมิหนำซ้ำยังแอบแม่ของเธอกลับมาทำงานในประเทศอีกเเต่เเล้วเธอก็ได้เจอ เวิ้งนเส้าชิงคุณหมอตรวจคนเก่ง วัยเด็กที่จากกันตอนเด็ก ๆ (แต่เธอจำไม่ได้) แต่โชคชะตาและเหตุต่างหลายครั้งทำให้ พวกเขาใกล้ชิดกันมากความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่จะเป็ยยังไงต่อไปนะ
คะเเนน:8/10
ดูได้ที่:We tv
จบกันไปเเล้วสำหรับ10 อันดับซีรีย์ที่ยอดนิยมในเเอป We tv หวังว่าทุกคนจะชอบกัน ใครที่คอซีรี่ส์จีนหรือกำลังฝึกพูดจีนเเนะนำดูซีรีย์จีนเลยจ้า หากโควิดหมดเมื่อไรต้องบินไปจีนให้ได้ ไปหาหลัว 555
อย่าลืมดูล้างมือเเละใส่เเมสด้วยนะ ด้วยความเป็นห่วงจาก
𝐈𝐭'𝐬 𝐬𝐞𝐫𝐢𝐞𝐬
ขอบคุณ https://m.wetv.vip/en

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา