12 พ.ค. 2021 เวลา 02:40 • ไลฟ์สไตล์
☺️ (-ชอบเวลาตัวเองยิ้ม ดูสวย 3 มิติดี-)☺️
วันที่ฉันยังยิ้มให้นั้นคือวันที่ฉันยังคงสภาวะสมดุล แต่หากเมื่อใดรอยยิ้มนั้นของฉันหายไป นั้นคงเพราะฉันคงเจอกัยเรื่องราวที่ยากเกินจะควบคุมมัน แต่จำไว้เหอะว่าถ้าพลังงานในตัวฉันยังไม่ลดละรอยยิ้มนี้จะไม่หายไปไหน และฉันก็จะไม่มีวันให้อะไรมาพรากและทำให้ฉันทิ้งรอยยิ้ม สิ่งที่ฉันชอบและรักมันที่สุดของฉันไป ไม่มีวันนน!!
#ฉันคิดว่ารอยยิ้ม&ความบ้าของฉันสำคัญกับคนในครอบครัวของฉัน ไม่มีอะไรเหนือครอบครัวของฉัน🌻
เพราะฉันจะตัดพลังงานนั้นทิ้งออกไปก่อนที่มันจะสามารถเข้ามาทำร้ายรอยยิ้มของฉันน อย่างน้อยๆ คงมีสัก 4-5 คนที่รอยยิ้มของฉันมันทำหน้าที่ได้ดีให้กับพวกเขา ยิ้มต่อไป เคทาชิ เอ้ยยย โทคาชิ ! แอร๊ยย ทาเคชิ ถูกแล้ววว!!! 555.
#ธัญนี่ผู้ที่จะตีแตกทุกบทบาทให้เข้าใจว่าโลกที่แท้จริงมันสวยงามแค่ไหนกลัวทำไมกับอุปสรรค ☘️
#คนแพ้เท่านั้นละที่กลัวแต่คนที่อ่อนแอเขาไม่เลือกโชว์ความเข้มแข็งเท่านั้นเองนะจ๊ะ💚
โฆษณา