12 พ.ค. 2021 เวลา 14:05 • ไลฟ์สไตล์
"แค่.. ก้าวเดียว"
🏃‍♀️ 1ก้าว..คือระยะห่าง ระหว่างคนที่ประสบความสำเร็จกับคนที่ล้มเหลว
เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์จะเจออุปสรรคขวากหนามต่างๆในชีวิต
บางครั้ง.. เราก็เข้มแข็งพอที่จะรับมือกับอุปสรรคเหล่านั้นได้ง่าย
บางครั้ง.. เราก็ต้องทุ่มเทแรงใจ แรงกาย อย่างมาก กว่าจะผ่านมันไปได้
ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ จึงเป็นเครื่องทดสอบกำลังใจและกำลังสติ ปัญญาของเรา
ภาพนี้วาดขึ้นเองง่ายๆจากปากกาธรรมดาค่ะ
บางครั้ง.. เหมือนพายุถาโถมกระหน่ำสุดกำลัง จนรับมือไม่ไหว
เหน็ดเหนื่อย.. อ่อนแรง ท้อถอย จนอยากที่จะล้มเลิกทุกสิ่ง ละทิ้งทุกอย่าง
แต่ทุกความท้าทาย มาเพื่อเป็นเครื่องเตือนสติเราว่า เราสามารถนำพานาวาชีวิตเราไปได้ไกลแค่ไหน
คงไม่มีใครที่จะล้มตลอดไป ตราบใดที่เรายังไม่ยอมล้มเลิก
ขอบคุณภาพจาก pinterest
ชีวิต.. มอบของขวัญพิเศษโดยการให้โอกาสเราใหม่อีกครั้งเสมอ
นั่นคือ...
"วันพรุ่งนี้"
พักให้หายเหนื่อย
แล้ว..
ก้าวต่อไป "อีก1ก้าว" 🏃‍♀️
ขอบคุณภาพจาเพจ คำคมผู้นำ
อย่าหันกลับไปมองว่าก้าวมากี่ก้าวแล้ว
แต่จงมองไปข้างหน้าเท่านั้น
***อย่านับว่ายังเหลืออีกกี่ก้าว***
🏃‍♀️ยิ่งนับก้าวที่ผ่านมา ก็ยิ่ง.. ล้า
🏃‍♀️ยิ่งนับก้าวที่ต้องไปต่อ ก็ยิ่ง.. ท้อ
แค่ก้าวต่อไป... ทีละก้าว🏃‍♀️
กำแพงเมืองจีนที่ยิ่งใหญ่ สิ่งก่อสร้างโดยมนุษย์ มีระยะทางยาวที่สุดในโลก ได้รับการบันทึกเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งของโลก ก็เริ่มจากหินก้อนเดียว
จากจุดเริ่มต้น.. จนไปถึงจุดหมาย
สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอกเส้นทาง คือ
กำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่เราควรมอบให้กับตัวเอง
❤️❤️ด้วยรักจากใจ
สรรหามาเล่าเพื่อความเข้าใจชีวิตby ชมพู่
โฆษณา