13 พ.ค. 2021 เวลา 06:11 • การเกษตร
ผักเศรษฐกิจ ปลูกขายได้ตลอดทั่งปี
ผมเองขายส่งตลาดแถวบ้าน ขายมัดละ4บาท แต่มาซื้อถึงบ้าน 5-10บาท แล้วแต่คนมาซื้อ ผมรู้ว่าอาชีพนี้สนุก
ได้ทั่งเงินหรือกินเองได้ ผมเข้าใจเกษตรก็วันนี้ จริงๆแล้วไม่งานไหนลำบากแต่อยู่ที่คนมากกว่าครับ ไม่เลือกงานไม่ยากจน จริงๆครับ วันๆหนึ่งผมหารายได้ก็
200-300บาท แล้ววันไหน แจ็คพอตแตก
ก็จะได้ราวๆ 400-600บาท เลยครับ
สู้ครับทุกคน ยังไงชาวเกษตรกรอย่างเราก็เป็นพื้นฐานอยู่แล้วครับ
เตรียมส่งผักครับผม😊
โฆษณา