13 พ.ค. 2021 เวลา 13:58 • ไลฟ์สไตล์
ขอเพียงแค่เป็นคนที่ดีขึ้นจากเมื่อวานเท่านั้นก็เกินพอ
เวลาที่ชีวิตเจอเรื่องที่ทำให้ใจเราหม่นหมอง วันที่มองท้องฟ้าแต่ก็ไม่รู้สึกผ่อนคลาย ฟ้าไม่เป็นใจ
เพียงแค่พาตัวเองออกมาจากจุดนั้นให้เร็ว หรือไม่ก็หาวิธีอยู่กับมันให้เป็น(หาเหตุผลว่าทำไมเรายังคิดถึงมันตลอด)
วันนี้อาจจะยังต้องใช้เวลานาน แต่วันพรุ่งนี้และวันถัดไปเราอาจดึงตัวเองออกมาได้เร็วขึ้น เท่านั้นเราก็เก่งขึ้นแล้วนะ เก่งกว่าเมื่อวานอีก
ออกมาได้เร็วหรือรับมือกับมันได้มากเท่าไร ความสุขเราจะเพิ่มขึ้นเท่านั้น
โฆษณา