13 พ.ค. 2021 เวลา 23:03 • สุขภาพ
“ในวิกฤติครั้งนี้เราเห็นอะไร” 🦠
:
เห็นวิวัฒนาการ การรักษา 🏨
:
เห็นความ “เสียสละ”ของเจ้าหน้าที่ 👩‍⚕️ 👨‍⚕️
:
เห็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นได้
:
แม้ภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม 😷
:
สมรภูมิโควิดครั้งนี้จะอีกยาวนานเพียงใด
จะต้องยากลำบากอีกเพียงไหน
ผลลัพธ์จะออกมาเช่นไร
:
ขอเพียงตัวเรา
ได้มีโอกาสร่วมสู้ ✌🏻
:
สู้เพื่อจะเข้าใกล้คำว่าชัยชนะ✌🏻
:
สู้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระคุณหมอ 👩‍⚕️👨‍⚕️
:
สู้เพื่อร่วมนำพาประเทศไทยให้ได้ไปต่อ 🇹🇭
:
ถึงเวลาแล้ว
ที่เราเองจะต้อง “สละ”บ้าง 👇🏻
:
✌🏻สละความกลัวที่คิดเองไปก่อน
:
✌🏻สละความกังวลที่บั่นทอน
:
✌🏻สละการเรียกร้องที่มองแต่ตัวเรา
:
✌🏻และสละเวลาเพื่อตรึกตรองดูว่า
ในเวลาเร่งนี้
♥️อะไรคือหน้าที่ของเรา ♥️
ตรึกตรองโดย
ใช้เหตุ ใช้ผล มากกว่าใช้ตัวตนและอารมณ์
:
แล้วเราจะพบว่า
:
เรา รัก กัน
เรา สามัคคี กัน
เรา มองเห็น กันและกัน
เรา มอง ตัวเรา ให้ เล็ก
เรา มอง ส่วนรวม ให้ ใหญ่
แม้ มือ เรา สัมผัส กัน และ กัน ไม่ได้
แต่ หัวใจ ของ เรา สัมผัส กัน ได้ ♥️
ร่วมใจ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่
เพื่อปกป้องเรา
เพื่อปกป้องเขา
เพื่อปกป้องสังคม
เพื่อปกป้องคนที่เรารัก
:
ใจสัมผัสใจ
สู้ภัยวิกฤติ
แล้วเราเองก็จะภูมิใจ
ที่ได้เป็นหนึ่งในนักรบ
ที่ร่วมช่วยคุณหมอสยบโควิด
:
มาสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ 🙌
เพื่อให้ชาติไทยได้ไปต่อ ด้วยกันค่ะ 🇹🇭
I like seeing you smile 😊
กลับมาเป็นเมืองไทยเมืองยิ้มกันค่ะ 🥰
โฆษณา