14 พ.ค. 2021 เวลา 11:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ลงทุน 10,000บาท ในหุ้นต่างประเทศ ผ่านไป 1 ปี เงินเราจะงอกเงยเป็นกี่บาท
1
วันนี้เราจะมาชวนทุกคนลงทุนในหุ้นต่างประเทศ!!! มาดูกันว่า ถ้าเราลงทุน 10,000บาท ในแต่ละประเทศ ผ่านไป 1 ปี เงินเราจะงอกเงยหรือได้กำไรเท่าไหร่
มีประเทศไหนน่าสนใจบ้าง ตามมาดูต่อที่รูปได้เลย
2
ผลตอบแทน 1 ปี เราคำนวณโดยใช้ผลตอบแทนย้อนหลังของแต่ละดัชนี ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. 2563 - 13 พ.ค. 2564
สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจลงทุนในหุ้นต่างประเทศและอยากได้ผลตอบแทนใกล้เคียงกับดัชนีแต่ละประเทศประเทศ สามารถลงทุนผ่านกองทุนรวมแบบ Passive Fund ที่อ้างอิงผลตอบแทนตามดัชนีหุ้น
สุดท้ายนี้ อย่าลืมกันว่า “ผลตอบแทนในอดีตไม่ได้เป็นสิ่งยืนยันผลตอบแทนในอนาคต” นะคะ
ฝากติดตามเพจ Cashury - เพจความรู้พื้นฐานด้านการเงินการลงทุน
ติดตาม Cashury ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่
โฆษณา