14 พ.ค. 2021 เวลา 01:53 • ความงาม
How to.. ซัพพอร์ตบรา รุ่นไหนที่ใช่คุณ?
หลังเสริมคัพ อัพไซซ์ ฉบับบ I Cheer
ถ้าคุณกำลังต้องการซื้อซัพพอร์ตบราสักตัว แต่ไม่รู้จะซื้อรุ่นไหนดี วันนี้ I Cheer มีแบบทดสอบ มาให้เพื่อน ๆ ลองเล่นกันจ้า ไปดูกันเลย!!
1
ซัพพอร์ตบรา รุ่นไหนที่ใช่คุณ
📌กติกา : เลือกคำตอบที่ใช่คุณมากที่สุด
"ห้าม! แอบดูเฉลยก่อนนะจ้ะ"
1. กิจวัตรส่วนใหญ่ อยู่ในห้องนอน
A : ใช่ ห้องนอนคือ comfort zone ของฉัน
B : ไม่ ฉันมักออกไปพบเจอผู้คน
2. ทำงานอยู่ที่บ้าน หรือไม่ค่อยลุกเดิน
A : ใช่ ส่วนใหญ่ฉันนั่งทำงานอยู่กับที่
B : ไม่ งานของฉันต้องออกเดินทาง หรือขยับร่างกายบ่อย ๆ
3. เดินทาง ขับรถ เป็นประจำ
A : ไม่ ฉันไม่ค่อยออกไปไหน
B : ใช่ ฉันเดินทางบ่อย
4. ชอบออกกำลังกาย
A : ไม่ ฉันไม่ชอบออกกำลังกาย
B : ใช่ ฉันชอบออกกำลังเสมอ
5. ชอบเดินห้างสรรพสินค้า
A : ไม่ ฉันชอบช้อปปิ้งออนไลน์
B : ใช่ การมักออกไปเดินช้อปปิ้งเป็นประจำ
6. มักเลือกใส่เสื้อผ้าหลวม ๆ
A : ใช่ ฉันชอบใส่เสื้อผ้าหลวม ๆ ไม่พอดีตัวมากนัก
B : ไม่ ฉันชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าพอดีตัว หรือรัดรูป เพื่อความคล่องตัว
7. พลิกตัวบ่อย ๆ ขณะนอน
A : ไม่ ฉันไม่ค่อยขยับตัวเวลานอน
B : ใช่ ฉันเป็นคนนอนดิ้นมาก
8. นักช้อปปิ้งตัวยง ถือข้าวของล้นมือ
A : ไม่ ฉันไม่ค่อยซื้อของเยอะนัก
B : ใช่ ฉันมักจะซื้อของทีเดียวหลาย ๆ อย่าง
9. แม่ศรีเรือน มักทำอาหารทานเองง่าย ๆ
A : ใช่ ฉันมักทำอาหารง่าย ๆ ทานเอง
B : ไม่ ต้องทำอาหารเสิร์ฟทั้งครอบครัว
10. คุณแม่ดีเด่น เลี้ยงลูกน้อย
A : ไม่ ฉันไม่มีลูก หรือลูกโตพอดูแลตัวเองได้
B : ใช่ ฉันต้องเลี้ยงลูกน้อย
📌เมื่อตอบครบแล้ว คุณเลือกข้อใดมากที่สุด ไปดูเฉลยกันได้เลย !
(คำตอบอยู่ในคอมเม้น)
ด้วยความห่วงใยจาก I Cheer #ใครไม่แคร์ #เราแคร์
เพื่อให้หน้าอกที่ทำมาได้ทรงสวย
หายจากการพักฟื้นได้เร็วขึ้นค่ะ
ด้วยความห่วงใยจาก I Cheer #ใครไม่แคร์ #เราแคร์
หากคุณชอบสาระความรู้ดีๆ อ่านเพลินๆ แบบนี้ อย่าลืมกดติดตาม #icheer ด้วยนะคะ เพื่อไม่พลาดข่าวสารจากทาง I Cheer แล้วพบกันใหม่ค่ะ
#เพื่อความสวยเราทนได้ แล้วคุณล่ะ ทนได้หรือไม่
#วงการศัลยกรรมเข้าแล้วออกไม่ได้ นะคะ บอกไว้เลย
#ศัลยกรรมหน้าอก
#หลังเสริมหน้าอก
#เสริมหน้าอก
#ดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมหน้าอก
#plasticsurgery #surgery #ศัลยกรรม #icheerthailand
คนที่ทำหน้าอกมาแล้วต้องไม่ลืมดูแลหน้าอกให้ได้รูป ด้วยซัพพอร์ตบราจาก I Cheer นะคะ
โฆษณา